Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2012

Miễn phí phần mềm Inpaint 3

Inpaint là phần mềm giúp loại bỏ các chi tiết mà bạn không thích trong các bức ảnh.
Inpaint cho phép người dùng khoanh vùng những đối tượng không mong muốn có trên hình ảnh, rồi phần mềm sẽ sử dụng các thuật toán xử lý ảnh để loại bỏ các đối tượng đó. Sau đó nó sẽ dựng lại hình ảnh nguyên gốc như đối tượng đó chưa hề tồn tại.
Inpaint cung cấp 2 chế độ để người dùng có thể khoanh vùng các chi tiết thừa trên hình ảnh:
- Rectangle: cho phép nhanh chóng khoanh vùng các đối tượng, chi tiết không cần thiết trên hình ảnh. Để sử dụng chế độ khoanh vùng này, bạn nhấn vào nút Rectangle trên menu (có biểu tượng hình vuông).
Chế độ này cho phép khoanh vùng các đối tượng đơn giản trên hình. Sau khi chọn chế độ Rectangle, bạn sử dụng chuột để kéo và đánh dấu đối tượng cần loại bỏ.
- Polygon để đánh dấu vào khoanh vùng các chi tiết phức tạp hơn. Sau khi chọn chế độ này, bạn nhấn từng điểm để đánh dấu khoanh vùng đối tượng cần loại bỏ. Nút đánh dấu đầu tiên có màu đỏ, và vùng đánh dấu sẽ kết thúc khi điểm đánh dấu cuối cùng trùng với điểm đánh dấu đầu tiên. Trong quá trình đang khoanh vùng, nếu chọn nhầm một vị trí, bạn có thể kích chuột phải để tiến hành đánh dấu chọn vùng lại từ đầu.
Vào trang sau:
Download: