Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Miễn phí 6 tháng phần mềm AVG Internet Security 2013



AVG Internet Security 2013 là một gói phần mềm bảo mật toàn giúp cho máy tính của bạn luôn luôn được ổn định. Phiên bản lần này ngoài việc tăng cường khả năng phát hiện, thì còn giảm thiểu thời gian quét, giảm mức tiêu thụ bộ nhớ, cải thiện khả năng lọc thư rác…và nhiều hơn thế nữa.
-Giao diện đơn giản khá giống với Windows 8. Các chức năng chính đều được đưa ra ngoài và hiển thị dưới dạng các viên gạch màu xanh lá cây như là Computer, Web Browsing, Indentity, E-mail và Firewall.
-Tường lửa thông minh, theo dõi và bảo vệ bạn khỏi các cuộc tấn công mạng, giám sát các chương trình đang chạy.
Tất cả đều được thực hiện một cách hoàn toàn tự động, vì vậy bạn sẽ không bị làm phiền bởi các thông báo và cửa sổ popup nữa.
- Quét virus hiệu quả. Thời gian quét nhanh hơn các phiên bản trước.
Mặc dù được trang bị khá nhiều tính năng nhưng dung lượng RAM chiếm dụng chỉ dao động ở mức từ 40-50 MB và cũng còn tùy thuộc vào những gì bạn đang làm. Trong quá trình quét bạn vẫn có thể thực hiện được các công việc khác mà không hề chậm máy tính.
-AVG Internet Security 2013 còn ngăn chặn các trang web độc hại trước khi bạn tiếp cận chúng. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể ngăn chặn được việc theo dõi thói quen lướt web một cách dễ dàng với tính năng Do Not track của AVG.
AVG Internet Security 2013 có giá 54,99 USD, Dung lượng: 129 MB.
Tương thích: Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).
Hiện có chương trình miễn phí 6 tháng nhưng chỉ cho nước Ba lan.
Sủ dụng proxy của Ba lan:
Vào trang sau:
Chỉ cần điền email, tên rồi nhấp gửi. Nhấp vào liên kết trong email được gửi đến, một email khác sẽ tiếp tục gửi đến bạn chứa key bản quyền 6 tháng.
Khi cài đặt sẽ tích hợp vào trình duyệt web công cụ tìm kiếm của AVG.