Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Miễn phí 1 năm phần mềm Outpost Security Suite Pro ver. 9.1


Outpost Security Suite Pro ver. 9.1 là phần mềm bảo mật mạnh mẽ có đầy đủ các chức năng để bảo vệ máy tính an toàn.
Một số tính năng nổi bật của Outpost Security Suite Pro:
Outpost Security Suite Pro cung cấp một chế độ bảo vệ toàn diện để chống lại các phần mềm lừa đảo bằng cách chủ động kiểm soát khả năng tương tác và hoạt động của các chương trình trên PC.
Bạn có thể thiết lập một lịch trình để quét phần mềm độc hại một cách thường xuyên. Ngoài ra, bạn có thể xác định vị trí và/hoặc dạng tập tin để bỏ qua khi quét miễn là bạn chắc chắn rằng những vị trí và/hoặc các dạng tập tin đó an toàn.
Công nghệ SmartScan sẽ tiến hành quét những phần được sửa đổi trong tập tin hệ thống, nhờ đó tránh quét lặp lại các file mà không thay đổi từ lần quét cuối cùng. Công nghệ chống phần mềm độc hại thông minh và nhanh chóng không gây ra bất cứ ảnh hưởng nào lên hiệu suất tổng thể của hệ thống và có thể hoạt động trong chế độ nền khi bạn làm việc.
Tường lửa hai chiều sẽ giám sát các kết nối bên trong và bên ngoài của máy tính, sau đó ngăn chặn truy cập mạng cục bộ, từ xa và trái phép.
Outpost Security Suite Pro sẽ đảm bảo an toàn cho tất cả các kết nối (Ethernet, WiFi, DSL, cáp quang, di động và dial-up), tự động áp dụng các thiết lập bảo mật cần thiết khi máy tính được kết nối với một nhà cung cấp mới.
Bảo vệ chống xâm nhập
Trình tự động phát hiện xâm nhập sẽ giúp bạn ngăn chặn những cuộc tấn công của các hacker khỏi máy tính của mình.
Kiểm soát và giám sát
Giám sát hoạt động mạng bằng cách hiển thị mọi kết nối mà máy tính của bạn tiến hành với những máy khác trên mạng cục bộ hoặc Internet. Do đó, bạn có thể nhìn thấy những gì đang xảy ra trên PC mọi lúc và nhanh chóng đóng bất kỳ kết nối nào trái phép.
Log Viewer ghi chi tiết và đầy đủ liên quan đến hoạt động máy tính.
Bảo vệ bằng mật khẩu và cung cấp nhiều profile cấu hình
Chế độ Entertainment được sử dụng để xem video và chơi game không bị gián đoạn.
Công cụ chống thư rác sẽ giữ cho hộp thư của bạn không chứa email rác. Bạn có thể sử dụng nó để nhận biết và xem định nghĩa thế nào là một email rác. Do đó, sẽ tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho bạn.
Bảo vệ dữ liệu cá nhân
Bất cứ thông tin bí mật nào như: số tài khoản ngân hàng và mật khẩu mà bạn xác định bằng cách sử dụng IDBlock sẽ được chặn từ các cổng giao tiếp như IM, Web hoặc Email. Điều này sẽ bảo vệ bạn chống lại việc danh tính bị ăn trộm và tấn công lừa đảo mà mục tiêu là đánh cắp các thông tin quan trọng. Thêm vào đó, không ai kể cả con bạn có thể vô tình hoặc cố ý tiết lộ thông tin này lên web.
Lướt web an toàn và tự tin hơn
Thuận tiện và dễ sử dụng
Cấu hình tự động
Dịch vụ ImproveNet đem lại khả năng cấu hình dễ dàng hơn
Vào trang sau:
Sử dụng Promotion code: 8IJDI-G2KWK-4SG8S-8SWGS-GWG5X, copy và dán 5 đoạn mã trên vào 5 ô tương ứng, điền tên, email và click send. Bạn sẽ nhận được key bản quyền (cũng được gửi qua email cho bạn).

Và sử dụng key bản quyền trên để kích hoạt, sử dụng 1 năm.