Thứ Tư, 11 tháng 1, 2012

Miễn phí phần mềm East-Tec Eraser 2011

East-Tec Eraser 2011 là phần mềm giúp loại bỏ tất cả các dấu vết hoạt động trên máy tính và các hoạt động trực tuyến một cách an toàn và không khôi phục lại được.
Các tính năng:
- East-Tec Eraser 2011 xóa lịch sử dùng Internet, các trang web và hình ảnh từ các trang web truy cập trên Internet, cookies không mong muốn, các cuộc hội thoại chat, xóa e-mail và các file, các file tạm thời, các tập tin chuyển đổi Windows, Recycle Bin, …
- Xóa an toàn: khi bạn xóa một tập tin bình thường, nội dung và thông tin về nó vẫn còn trên đĩa. East-Tec Eraser 2011 giúp các file đã bị xóa chắc chắn là thực sự bị xóa, vì vậy mà các file đã xóa như bí mật thương mại có giá trị, kế hoạch kinh doanh, tập tin cá nhân, hình ảnh hay thư từ bí mật sẽ không rơi vào tay kẻ xấu.
- Dọn dẹp trình duyệt: East-Tec Eraser 2011 làm việc với tất cả các trình duyệt web và xóa an toàn tất cả lịch sử Internet của bạn, truy cập các trang web và hình ảnh (tập tin Temporary Internet hoặc bộ nhớ cache), địa chỉ…
- Cải thiện hiệu suất hệ thống: East-Tec Eraser 2011 tăng tốc độ máy tính và các chương trình của bạn, xóa hàng ngàn tập tin tạm thời, không cần thiết và giải phóng rất nhiều không gian đĩa.
- Tự động bảo vệ: trong khoảng thời gian quy định.
- East-Tec Eraser 2011 có thể xóa toàn bộ đĩa CD / DVD, ổ USB hoặc ổ đĩa cứng.
- East-Tec Eraser 2011 có thể chạy trong chế độ ẩn.
Vào trang sau và điền tên, email rồi nhấp vào   Submit  :
Download: