Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2012

Phần mềm free Toolwiz Care 1.0

Toolwiz Care là một bộ công cụ miễn phí được thiết kế để tăng tốc độ máy tính. Với bộ phần mềm tối ưu hóa đa chức năng, tối ưu hệ thống Windows này cung cấp một bộ sưu tập các công cụ bao gồm kiểm tra hệ thống, dọn dẹp hệ thống, tăng tốc hệ thống, và 40 công cụ mạnh mẽ để nâng cao hiệu suất máy tính của bạn, an toàn lướt web, và tối ưu hóa các chương trình khởi động.
Tính năng:
-Disk Cleaner sẽ làm sạch tất cả các tập tin rác.
-Công cụ Registry Cleaner sẽ làm cho hệ thống máy tính ổn định hơn bằng cách làm sạch Registry xấu.
-Defrager Registry: chống phân mảnh Registry, làm cho toàn bộ hệ thống chạy nhanh hơn và mượt mà hơn.
-Xóa tất cả lịch sử hoạt động và dấu vết lướt web.
-The Fast Defrger với động cơ thông minh, giữ cho máy tính hoạt động hiệu quả và ngăn chặn sự hình thành của các tập tin bị phân mảnh khác.
-Các mô-đun Checkup cung cấp một báo cáo đầy đủ của hệ thống máy tính của người sử dụng và cho phép người sử dụng để sửa chữa tất cả các vấn đề với một nhấp chuột đơn giản.
-Báo cáo khởi động cung cấp một dễ dàng để đọc báo cáo cho thấy thời gian khởi động của hệ thống của người sử dụng. Nó cung cấp một danh sách chi tiết của các quá trình nạp kể từ khi khởi động.
-The Startup Optimizer cho phép người sử dụng để vô hiệu hóa hoặc trì hoãn việc tải của bất kỳ chương trình khởi động. Nó cũng cung cấp cho người sử dụng với các đề xuất của các quá trình tiêu chuẩn.
-Game Booster tập trung mọi tài nguyên hệ thống cho mục đích chơi game. Tạm thời tắt các tiến trình nền Windows không cần thiết và các dịch vụ khác. Game Booster cũng làm sạch RAM và tăng cường hiệu suất xử lý.
-Password Generator tạo ra mật khẩu bảo mật cao với các chữ cái hoa và chữ thường, số và ký hiệu dấu chấm câu.
-File Undelete phần mềm phục hồi dữ liệu đảm bảo phục hồi dữ liệu bị xóa vĩnh viễn từ Recycle Bin hoặc bấm phím DELETE-SHIFT.
Vào trang sau để download:
Trang chủ: