Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Miễn phí 3 tháng phần mềm antivirus eScan Internet Security Suite 11


eScan Internet Security Suite là phần mềm bảo mật mạnh mẽ.
Tính năng:
1.Giao diện dễ dùng, dùng ít tài nguyên hệ thống và rất ít bộ nhớ nhưng vẫn hoạt động hiệu quả và không làm giảm tốc độ máy tính.
2.Bảo vệ tốt nhất chống mối đe dọa an ninh mà ít ảnh hưởng tới tốc độ máy tính, tường lửa mạnh mẽ chống tấn công qua mạng, ngăn chặn trộm cắp dữ liệu và virus nhiễm qua USB Drives và Firewire (Nó có phần Application Control giúp ngăn chặn hoặc cho phép chạy các ứng dụng trên mạng và trên máy tính đơn lập).
3.Bảo vệ hiệu quả theo thời gian thực tất cả các tập tin và thư mục trên máy tính 
4.Ngăn thông báo, cảnh báo khi chơi trò chơi 
eScan 11 có tính năng tiên tiến, tự động phát hiện khi trò chơi bắt đầu ở chế độ toàn màn hình và ngăn tất cả các thông báo và cảnh báo của eScan không cho hiển thị. Do đó bạn có thể tận hưởng trò chơi mà không bị gián đoạn.
5.Ngăn các xử lý ngốn nhiều bộ nhớ trên máy tính xách tay 
Tính năng Laptop Mode kéo dài thời gian dùng pin trên máy tính xách tay. Khi bạn chuyển sang Laptop Mode, eScan 11 tự động phát hiện sự thay đổi này và ngăn không chạy các xử lý ngốn bộ nhớ như quét virút theo lịch trình để ít tiêu hao năng lượng. Bảo vệ thời gian thực của eScan vẫn hoạt động trong Laptop Mode.
6.Phân loại tiên tiến thư với thư rác điện tử
eScan 11 kiểm soát thư rác hiệu quả nhờ sử dụng trí tuệ nhân tạo và các bộ lọc tinh vi dựa vào các câu hay từ khoá cụ thể. Trí tuệ nhân tạo trong công nghệ này giúp tìm hiểu các hành vi của bạn nhằm phân loại phù hợp các thư điện tử bình thường và thhư rác (cần phải cô lập kiểm dịch).
7.Giúp cha mẹ kiểm soát trẻ em truy cập internet
8.Lọc, chống lừa đảo trực tuyến: Bàn phím ảo để bảo vệ hệ thống của bạn chống keylogger là trình ghi trộm thông tin. 
9.Khóa tập tin, thư mục quan trọng 
eScan 11 có công cụ mới là Folder Protection giúp bạn bảo vệ các tập tin, thư mục tránh bị thay đổi hoặc bị xoá. Ưu điểm chính của tính năng này là nó ngăn chặn các file chỉ định khỏi bị phần mềm độc hại lây nhiễm. Các tập tin và thư mục được bảo vệ không thể bị xóa trừ khi bạn tắt chế độ bảo vệ thư mục. Điều này giúp bảo vệ dữ liệu quan trọng.
10.Diệt Rootkits và yếu tố lây nhiễm 
Với công cụ eScan Rescue File Creation, bạn có thể tạo ra đĩa cứu hộ cho Window. Đĩa cứu hộ giúp diệt Rootkit và các tập tin bị lây nhiễm trên máy tính, khi mà vừa khởi động máy đã bị virút kiểm soát và không thể diệt sạch ở chế độ bình thường của hệ điều hành Windows.
11.Tự động kiểm tra và tải các cập nhật từ trang web của Microsoft 
eScan 11 tự động kiểm tra và tải về các bản vá lỗi quan trọng cho hệ điều hành Windows từ trang web của Microsoft. Do đó ngăn ngừa phần mềm độc hại khai thác các lỗ hổng an ninh trong hệ điều hành của bạn.
12.Tự động cung cấp các bản cập nhật được nén tùy theo băng thông có sẵn
13.Báo cáo toàn diện
14.Hỗ trợ kỹ thuật suốt ngày đêm
(Công ty Thịnh Long nhà phân phối tại Việt Nam).
eScan có bản tiếng Anh, Deutsch, Pháp, Hy Lạp, Italiano, LatinSpanish, Nederlands, Na Uy, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Nga.
Yêu cầu về hệ thống
-Processor: Pentium II 200 MHz or Higher
-RAM: 256 MB (512 MB Recommended)
-Ổ cứng còn trống 500 MB.
-CD-ROM Drive
-Hệ điều hành:Windows® 7 / Vista® / XP / 2000 (Workstation) cả 32 & 64 bit.
Hiện đang có chương trình miễn phí phần mềm có giá 45,95 USD này,
Vào trang sau và điền tên, họ, email và một dãy số bất kỳ rồi nhấp vào  continue.
http://www.lantic.net/escan90days/
Lát sau bạn sẽ nhận một email chứa key và link download.