Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Miễn phí 6 phần mềm O&O software

Hiện O&O đang có chương trình tặng bản quyền 6 phần mềm của họ.
1. O&O UnErase 6 là một phần mềm phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp và mạnh mẽ, nó sẽ giúp bạn phục hồi lại những file, những dữ liệu bị xóa nhầm.


O&O UnErase 6 có giá là 29,95$
 Vào trang này:
2. Partition Manager 2 Professional Edition là phần mềm quản lý ổ cứng chuyên nghiệp và mạnh mẽ, cung cấp hàng loạt các công cụ được tối ưu hóa cho việc quản lý ổ cứng, vì vậy nó sẽ giúp cho bạn thao tác dễ dàng hơn, nâng cao hiệu suất cho hoạt động của máy tính.
Với O&O PartitionManager, bạn có thể dọn dẹp, phân bố và tổ chức lại máy tính để tích kiệm được thời gian cũng như chi phí của bạn.
Các tính năng chính:
-Tạo, xóa, mở rộng và thu hẹp phân vùng
-Hỗ trợ tất cả các thể loại của đĩa, cũng như MBR, dynamical, và GPT disks
-Xóa các tập tin nhạy cảm một cách an toàn (O&O SafeErase)
-Tối ưu hóa để thu nhỏ các ổ đĩa (O&O Defrag)
-Start CD dựa trên nền Windows, bao gồm các công cụ cứu hộ hệ thống
-Hỗ trợ các tập tin hệ thống Windows FAT, FAT32 và NFTS
 Vào trang này:
3.O&O SafeErase 4, người dùng có thể yên tâm rằng dữ liệu cá nhân của mình sẽ được xóa sạch sẽ, an toàn và không thể khôi phục lại được. Bằng cách áp dụng một số thuật toán được bộ quốc phòng Mỹ (DoD) và Đức (BSI) sử dụng. O&O SafeErase 4 đảm bảo rằng không ai có thể khôi phục lại được dữ liệu cá nhân của bạn.
Hiện giấy phép bản quyền của phần mềm O&O SafeErase 4 đang được nhà sản xuất bán với giá là $29.95.
 Vào trang này:
4.O&O DriveLED là một ứng dụng giám sát, theo dõi “sức khỏe” của ổ cứng khá toàn diện. Chương trình sẽ hiển thị tốc độ đọc/ghi, dung lượng chi tiết của ổ đĩa. Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể theo dõi nhiệt độ hiện tại của ổ đĩa nhằm tránh để máy tính hoạt động trong trạng thái ổ đĩa quá nóng. Ngoài ra, O&O DriveLED còn thực hiện chẩn đoán về tuổi thọ và đưa ra dự báo về các lỗi có thể xảy ra. Vì vậy, ngoài việc giúp người dùng sử dụng ổ cứng bền hơn còn tránh được việc mất dữ liệu do ổ cứng bị hư hỏng đột ngột.
Hiện nay, O&O DriveLED 4 có giá bán 29.95 USD
Vào trang này:
5.O&O MediaRecovery cho phép bạn phục hồi các tập tin media ( hình ảnh, âm nhạc ) mà đã bị xóa vô ý. Đặc biệt là tập tin đó là trong điện thoại của bạn như iPod, iPad, iPhone, điện thoại của bạn, hoặc thẻ tín dụng của bạn hoặc máy ảnh của bạn, vv Nó cũng khôi phục lại các file đã bị lỗi, bị hỏng. Nó rất dễ sử dụng, và xác suất phục hồi các file là rất tốt.

O&O MediaRecovery 6 worths có giá 29,95 $, từ tối nay họ khuyến mãi miễn phí bản quyền 4 để phát triển.
Vào trang này:
6.O&O DiskStat là tiện ích cho phép bạn phân tích không gian sử dụng trên đĩa cứng của mình, giúp bạn nhanh chóng tìm ra những tập tin, thư mục nào đang chiếm nhiều tài nguyên nhất trong ổ cứng của bạn.
Với giao diện đồ họa dễ sử dụng dựa trên thiết kế của Windows Explorer, phân tích tài nguyên và thể hiện dưới nhiều dạng biểu đồ tương tác trực quan giúp bạn dễ dàng xem xét chi tiết cấu trúc của các tập tin và thư mục của các ổ đĩa bên trong và bên ngoài.

O&O DiskStat 2 Professional Edition trị giá 30$
Vào trang này:
Cả 6 phần mềm đều điền email, rồi nhấp vào   Request free license
Trong một thời gian ngắn bạn sẽ nhận được email chứa key bản quyền và link download.