Thứ Tư, 12 tháng 9, 2012

Miễn phí phần mềm 3Herosoft Audio Maker

3Herosoft Audio Maker là phần mềm sử dụng để rip nhạc hoặc ghi đĩa CD nhạc.
3Herosoft Audio Maker cho phép ghi đĩa nhạc CD với nhiều định dạng khác nhau như MP3, WMA, WAV, M4A, AAC, AC3, và FLAC; hỗ trợ rip các tập tin âm thanh với nhiều cấu hinh khác nhau từ CD và nó có thể trích xuất âm thanh từ video có định dạng như AVI, MPEG, WMV, MP4, 3GP, MOV, RM để ghi ra đĩa CD MP3 hoặc WMA.
Chức năng chính:
-Music Maker CD: Ghi đĩa CD nhạc từ âm thanh (bao gồm MP3, WAV, WMA, M4A) và các định dạng video (bao gồm AVI, SWF, RM, MPEG, 3GP).
-CD Ripper: Rip âm thanh, đĩa CD bài nhạc MP3, WAV, WMA, M4A, MP2, AAC, AC3, FLAC, và AU với tốc độ trích xuất nhanh chóng.
-Audio Converter: Chuyển đổi giữa các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, WAV, WMA, M4A, AAC, AC3, MP2, FLAC, và AU.
-Video to Audio Converter: Trích xuất âm thanh từ các video có định dạng AVI, MPEG, MP4, 3GP, MOV, M4V, H.264/AVC, RM, RMVB, WMV, SWF, ...
Các tính năng chính:
-Cắt và chuyển đổi một clip: Bạn có thể thiết lập Start Time and Duration chiều dài clip và chuyển đổi file âm thanh bạn muốn;
-Điều chỉnh thông số: Tùy chỉnh các tập tin âm thanh với nhiều thiết lập các thông số: Bit Rate, Sample Rate, kênh âm thanh, âm lượng và Codec.
-Capture CD Info: Ghi lại thông tin về đĩa CD như tiêu đề, tác giả, quyền tác giả, album, thể loại, năm và cảm nhận từ Internet.
-Rewritable CD: Đĩa CD mà bạn ghi lại bạn có thể xóa nó, và chuyển đổi âm thanh sang một định dạng nhất định mà bạn muốn sau đó ghi lại chúng trên đĩa CD.
-Chạy chế độ nền: Bạn có thể thực hiện các thao tác khác trên máy tính mà không ảnh hưởng hay xung đột với chương trình hay làm chậm máy.
-Thiết lập hành động sau khi thực hiện: Bạn có thể thực hiện một số dạng hành động sau khi chuyển đổi /trích xuất/ghi đĩa được thực hiện xong ví dụ như: Hibernate, tắt máy, chế độ chờ hoặc đóng ứng dụng để bạn lựa chọn
Yêu cầu hệ thống:
-Hệ điều hành: Windows NT/2000/XP/2003/Vista và Windows 7.
-Bộ vi xử lý: 1000MHz Intel, AMD CPU hoặc cao hơn.
-Ổ cứng: 100 MB hoặc nhiều hơn.
-ROM: ít nhất một ổ đĩa DVD-ROM.
-Đồ Họa: độ phân giải màn hình tối thiếu là 800x600 hoặc cao hơn.
Hiện tại phần mềm này đang được bán với giá $25 nhưng có thể dùng miễn phí.
Download 3Herosoft Audio Maker Full Keygen (key trong file Readme.txt)