Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Miễn phí phần mềm Raxco PerfectDisk Professional 11

Raxco PerfectDisk Professional là phần mềm chống phân mảnh ổ đĩa nhanh và không tốn nhiều tài nguyên của máy tính.
Ngoài ra, Raxco PerfectDisk Professional còn quét dọn registry và file rác, xóa dấu viết sử dụng máy và tinh chỉnh các thiết lập của hệ thống.
Tính năng chính:
1. Giao diện đẹp, đơn giản với những chức năng riêng biệt, khi rê chuột đến những Button chức năng đó, sẽ xuất hiện thông tin cụ thể như chức năng của mỗi Button.
2. StealthPatrol™ automatic disk defragmentation (sắp xếp cổ cứng tự động): tự động thực hiện quá trình chống phân mảnh ổ cứng khi máy không hoạt động. Với phạm vi rộng và nhiều tùy chọn với AutoPilot Scheduling, Perfect Disk cung cấp nhiều trình điều khiển linh hoạt, thuận tiện và khá hoàn hảo.
3. Improved performance and reduced resource usage (Cải thiện hiệu suất và giảm việc chiếm nguồn tài nguyên hệ thống khi hoạt động):
4. Selected Files Defrag (lựa chọn File): có thể tùy chọn nhiều file để chống phân mảnh.
5. Fragmeter - Sơ đồ kết quả: chương trình sẽ cho bạn khả năng bao quát toàn bộ kết quả làm việc của chương trình như  hiệu suất hoạt động của hệ thống được cải thiện bao nhiêu phần trăm sau khi chống phân mảnh, quản lý tất cả các định dạng file trong máy, từ dung lượng, số lượng cụ thể...
6. Free Space Recycler (Dung lượng ổ cứng mà bạn có thể lấy lại được): phục hồi một cách tự động và dễ dàng những không gian trên ổ cứng đã bị chiếm bởi Recycle Bin, Temporary Internet Files, duplicate text, picture, video và music files.
7. Enhanced system tray icon functionality (thu nhỏ nơi khay hệ thống): khi không làm việc.
8. Estimated Time to Completion (Thời gian hoàn thành): chương trình sẽ dự báo một cách chính xác thời gian chương trình sẽ hoàn thành công việc đã thực thi.
Phần mềm có giá 39,99 USD và hiện đã phát hành phiên bản 12.5. Phiên bản đang cho người dùng sử dụng là phiên bản 11.0 dung lượng 62MB.
Để lấy key bản quyền, bạn gửi 1 email đến “chpd@raxco.de “ nội dung là xin 1 key phần mềm Raxco PerfectDisk Professional 11. Chỉ giây lát sau bạn sẽ nhận được email gửi đến chứa key.
Có thể dùng key sau để kích hoạt: 248-1856218-297953-6997