Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2011

Aidfile Recovery

Bạn đã bao giờ bị mất dữ liệu trên máy tính hay USB khi bị virus hoặc do Format bị lỗi chưa? 
Tôi có 1 USB chứa rất nhiều dữ liệu rất quan trọng. Sử dụng trong những máy của mình thì không sao do tôi sử dụng các phần mềm diệt virus khá tốt. Nhưng khi mang USB của tôi đến nhưng máy khác, kết quả là bị mất sạch sẽ, mà khổ nỗi đây là kế hoạch công tác của cơ quan tôi mới vừa hoàn thiện xong. 
Hôn nay, gặp phần mềm này, tôi sử dụng thử và kết quả khá tốt.
Đây là phần mềm có thể phục hồi dữ liệu để khôi phục tập tin

File phục hồi sau khi định dạng ngẫu nhiên, ngay cả khi bạn đã cài đặt lại Windown .
-Lấy lại tập tin sau khi một lỗi phân vùng hoặc tai nạn đĩa cứng.
-Phục hồi phân vùng bị xóa mất.
-Khôi phục file bị xóa hoặc bị mất làm trống từ thùng rác.
-Khôi phục các định dạng văn phòng MS bị mất từ ​​excel tài liệu, hình ảnh, hình ảnh, video, âm nhạc, email, vv
-Khôi phục từ ổ đĩa cứng, ổ đĩa USB, thẻ nhớ, thẻ nhớ, thẻ máy ảnh, Zip, đĩa mềm hoặc các phương tiện lưu trữ khác.
-Hỗ trợ exFAT, FAT32, NTFS hệ thống tập tin.
-Chất lượng cao phục hồi tập tin.
Trang chủ


Download tại đây
Đăng ký:
-Name: Martik-Scorp
-Serial: 3F13-095D-889D-1428-64C3-89CA-7177-0E8D