Thứ Hai, 13 tháng 6, 2011

Miễn phí phần mềm F-Secure Internet Security 2011 miễn phí 6 tháng

Năm 2010, AV-Comparative tổ chức cuộc bình chọn phần mềm diệt virus thì phần mềm F-secure Internet security xếp số 1 trong số 20 phần mềm antivirus tham gia dự tuyển. 

F-Secure Internet Security 2011 là gói phần mềm bảo mật, cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết để bảo vệ an toàn cho máy tính của người dùng. Nổi bật trong số các tính năng của phần mềm là công nghệ Real-time Protection Network, là một dịch vụ trực tuyến cung cấp những phản hồi nhanh chóng để bảo vệ máy tính chống lại những sự tấn công từ Internet.

Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp tính năng Browsing Protection, là một plug-in cài vào trình duyệt web, giúp hiển thị mức độ an toàn và tin tưởng của các website khi tiến hành tìm kiếm hoặc các đường link chứa trên các trang web, trong email… F-Secure Internet Security còn giúp người dùng “vá” lại những lỗ hổng có trên Windows và các phần mềm đang cài đặt trên hệ thống, để tránh trường hợp bị hacker khai thác để xâm nhập.
Các tính năng chính:
+Hoàn toàn bảo vệ chống lại virus, spyware
+Tường lửa (firewall) ngăn cản hacker tấn công
+Bảo vệ trình duyệt
+Khóa toàn bộ spam và phishing trên email
+Giúp cha mẹ kiểm soát trẻ em khi lướt web.
Từ nay đến tháng 31/10/2011 bạn được sử dụng miễn phí F-secure security 2011( tính từ ngày bạn đăng ký sử dụng) trong 6 tháng.


Sử dụng License key: GQ6D-V7GL-TER4-0EDV-0R1C để đăng ký.