Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2011

Miễn phí 90 ngày PC Tools Spyware Doctor with AntiVirus 2011

PC Tools Spyware Doctor with AntiVirus 2011 thực sự là một công cụ toàn diện trong việc chống spyware, virus cho máy tính. Phần mềm này được trang bị cơ chế bảo vệ tự động và cập nhật thông minh nên máy tính hầu như miễn nhiễm với mọi virus, spyware mới nhất và nguy hiểm nhất. 

Đặc biệt, nó sẽ hiện cảnh báo khi người dùng truy cập vào các trang web có thể làm hỏng máy tính.

PC Tools Spyware Doctor with AntiVirus 2011 không chiếm nhiều tài nguyên hệ thống như những phần mềm diệt virus khác. Hơn nữa, nó quét hệ thống cực nhanh và chính xác nhờ công nghệ quét thông minh (Intelli-Scan), luôn kiểm soát (Behavior Guard) và bảo vệ thường trực (IntelliGuard) các hoạt động đang diễn ra trên máy tính để nhảy ra ngăn chặn khi có dấu hiệu làm nguy hại cho máy tính hay dữ liệu.

Ngoài ra, tính năng Download Guard sẽ kiểm soát mọi dữ liệu download xuống để đảm bảo máy tính của bạn luôn sạch virus. Đây là một tính năng cực kỳ quan trọng cho người dùng sử dụng các dịch vụ điện toán đám mây.

Bên cạnh đó là Chế độ Game (Game Mode) sẽ tự động nhận biết máy tính chuyển qua chế độ toàn màn hình để chơi game, xem phim, hoặc trình diễn để điều chỉnh các thiết lập nhằm không làm gián đoạn việc giải trí của bạn.

Phần mềm này còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện tự động cho laptop bằng việc ngắt các tác vụ tiêu thụ điện để kéo dài thời gian dùng pin.

Một cách đơn giản, PC Tools Spyware Doctor with AntiVirus 2011 sẽ dựng nhiều “hàng rào” bảo vệ để chống triệt để các spyware, virus, các mối nguy hại và đe dọa vào máy tính.

Vào trang này:
http://www.pctools.com/en/spyware-doctor-antivirus/netcomm/
Thực hiện theo yêu cầu của trang web.