Thứ Bảy, 11 tháng 6, 2011

SUPERVPN DỄ DÀNG ĐỂ VÀO FACEBOOK.COM

Thực ra việc vào facebook để tâm sự, để chia sẽ suy nghĩ, ý tưởng hoặc những hình ảnh với bạn bè, với người thân là một việc làm thường xuyên của mỗi người khi lướt trên web. Tuy nhiên để vào facebook thật sự hết sức khó khăn do bị chặn. Chỉnh sửa file host không phải là một việc làm hay vì không phải ai cũng có thể thực hiện được.
Tôi cũng đã thử dùng một phần mềm khác để thay thế. Phân mềm này khá hay, dung lượng rất bé và rất dễ sử dụng có tên là UltraSurf hiện đang có phiên bản mới nhất là 10.10. Tuy vậy khi sử dụng phần mềm này các chương trình diệt virus đôi khi hiểu nhầm và gây lỗi. Do vậy việc kiếm tìm một cách nào đó để vào được facebook luôn luôn thôi thúc tôi.
Tình cờ gặp dịch vụ SuperVPN, tôi thấy dịch vụ này khá hay. Truy cập vào  dịch vụ này tôi phát hiện được nhiều thông tin mới, đặc biệt là hỗ trợ nhiều hệ điều hành, giá tiền thấp, khả năng mã hóa cao, ngoài ra còn cung cấp một tài khoản miễn phí. Qua thông tin có được trên internet tôi muốn sử dụng.
Vào trang sau: