Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Miễn phí phần mềm Ashampoo WinOptimizer 8

Ashampoo WinOptimizer 8 là phần mềm tối ưu hóa hệ thống, giúp hệ thống lấy lại tài nguyên bộ nhớ bằng việc xóa đi những file rác không cần thiết. Phiên bản này tích hợp hơn 100 cải tiến, đem lại hiệu quả đáng kể so với phiên bản Ashampoo WinOptimizer 7.
- Giao diện chính đẹp và bắt mắt hơn.
Tại khung "Maintenance", bấm "Search" để chương trình tự động quét các file rác của hệ thống, xong, nhấn "Fix now automatically" để sửa những lỗi vừa tìm thấy.
Tại khung "Optional", chương trình hiển thị các thiết lập chiếm nhiều dung lượng ổ đĩa như tính năng ngủ đông, và các bản backup rác. Bạn nhấn "Disable" để giải phóng dung lượng trống cho đĩa cứng.
- Chống phân mảnh
- Gợi ý tăng tốc hệ thống thông qua tính năng Tuning Assistant. Nhấn "Tuning Assistant" trên giao diện chính và trả lời câu hỏi "Should Windows be able to download and install updates automatically?" (Windows có thể tự động tải về và cài đặt những bản vá thường xuyên và tự động không?); "Do you use the Windows search regularly or at least occasionally?" (Bạn sử dụng tính năng tìm kiếm mặc định của Windows thường xuyên hay chỉ thỉnh thoảng?); "Do you use the hibernation status of Windows, or do you plan to use it?" (Bạn có muốn sử dụng tính năng ngủ đông?).
Chọn Yes/No để trả lời có hoặc không. Nếu điểm nào chưa rõ, hãy chọn "I don’t know – change nothing" để giữ nguyên thiết lập như cũ. Sau khi trả lời xong, nhấn "Search for optimizations" và xem những gợi ý tối ưu hệ thống từ chương trình.
Nếu không muốn chương trình thực hiện tác vụ nào hoặc không đưa ra gợi ý đó nữa, bạn chọn "Ignore this suggestion and don’t suggest this in the future". Cuối cùng ấn "Apply all" để cho phép chương trình tối ưu hệ thống.
- Tính năng Live-Tuner, chạy trên nền hệ thống và xuất hiện tại khay đồng hồ, là một công cụ hữu hiệu giúp tăng tốc thực thi các ứng dụng và điều chỉnh tài nguyên và bộ nhớ hệ thống cũng như thiết lập mức độ ưu tiên cho từng ứng dụng. Để kích hoạt chức năng, bạn nhấn vào nút "Enable" tại khung "Live-Tuner" trên giao diện chính.
- Phục hồi hệ thống cách nhấn vào thẻ "Backups" phía dưới giao diện, nhấp chuột vào lần tối ưu xảy ra lỗi tại khung bên phải, rồi nhấn "Restore" là xong.
Vào trang sau điền email và nhấp vào  Jetzt Service-Letter Abonnieren