Thứ Hai, 13 tháng 2, 2012

Miễn phí phần mềm Cyberlink Power2Go 8 Essential

Cyberlink Power2Go  là phần mềm ghi đĩa CD/DVD, ghi được cả định dạng Blu-ray Disc và HD-DVD, 2 định dạng mới nhất của DVD. Power2Go tích hợp chức năng ghi đĩa bảo mật và có thể đặt password cho đĩa, trích xuất audio của file video và ghi ra CD, thao tác keo-thả cực ki nhanh chóng và dễ dàng.
Cũng như các chương trình ghi đĩa khác, CyberLink Power2Go hỗ trợ ghi nhiều định dạng đĩa (CD, DVD, Blu-ray Disc, HD DVD), Rip Audio, xóa đĩa đối với các đĩa CD RW và DVD RW,…
Chức năng bảo vệ dữ liệu trên đĩa được ghi ra bởi CyberLink Power2Go là chức năng tuyệt vời mà chưa phần mềm nào có. CyberLink Power2Go tạo ra trên CD/DVD hai phân vùng khác nhau, một phân vùng không được bảo mật và một phân vùng được bảo mật nên bạn sẽ không sợ mất mát dữ liệu trong đĩa CD/DVD khi chia sẻ hay mất đĩa CD/DVD. CyberLink Power2Go  hơn hẳn các phần mềm ghi đĩa khác là không cần ổ ghi phải hỗ trợ công nghệ ghi đĩa bảo mật (như SecurDisc của LG), đĩa được ghi bởi CyberLink Power2Go có thể đọc được trên các ổ CD/DVD khác mà không cần phải cài đặt thêm phần mềm.
Phần mềm khá đồ sộ, lên tới 377 MB, phát hành tháng 11/2011.
Vào trang sau, điền tên, email và download về dùng: