Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

Miễn phí phần mềm WinX HD Video Converter Deluxe

WinX HD Video Converter Deluxe là phần mềm đa chức năng gồm HD Video Converter, DVD Burner và Website Video Downloader.
Được xây dựng trên 160 định dạng video và 50 định dạng âm thanh nó có thể chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến, hỗ trợ điều khiển trong quá trình play. 
Các tính năng chính:
- Hỗ trợ Video đa chiều: MKV sang MP4, MKV sang AVI, chuyển đổi chiều M2TS/MTS sang MPEG / DVD, tự do lựa chọn ngôn ngữ theo dõi âm thanh và video.
- HD và SD Video: Chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến như AVCHD to AVI, MKV to AVI, MTS to AVI/MP4, MOD TOD to MPEG/DVD, convert AVCHD to MPEG, DVD, OGG, WMV, FLV, MOV,… mà không cần sự trợ giúp của bất kỳ codec nào của bên thứ ba.
- Website Video Downloader: Cho phép khai thác nội dung trang web và tải về. Tạo Video, Audio và bộ sưu tập ảnh từ YouTube, Myspace Video, Metacafe video. Cũng cho phép chuyển đổi định dạng được hỗ trợ bởi các trang web này.
- Trích xuất âm thanh và hình ảnh từ video: Trích xuất âm thanh và lưu lại dưới dạng MP3 hay trích xuất hình ảnh từ video lưu dưới định dạng JPEG hoặc BMP.
- Burn Video to DVD và Tạo đĩa DVD: Các phần mềm đa năng hỗ trợ chuyển đổi đơn giản giữa các video và thậm chí ghi chúng vào đĩa DVD.
Chương trình sử dụng khá đơn giản. Tại giao diện chính, bạn nhấn vào nút Add, tìm và chọn các file cần chuyển đổi.
Sau khi hoàn tất, giao diện chương trình sẽ hiển thị danh sách các file được chọn. Tiếp theo, bạn chọn định dạng của file sau khi chuyển đổi bằng cách nhấn vào 1 tab bất kỳ ở bên dưới. Ứng với mỗi tab là các thiết lập về thông số hình ảnh và âm thanh. Chọn tab to Music nếu muốn trích xuất âm thanh từ file video.
Mục Output Folder là nơi để bạn thiết lập thư mục chứa các file sau khi chuyển đổi.
Cuối cùng, nhấn vào nút Start để quá trình chuyển đổi định dạng diễn ra. Thời gian diễn ra quá trình nhanh hay chậm phụ thuộc vào dung lượng của file cần chuyển đổi và định dạng của file sau khi chuyển đổi.


Phần mềm có giá 49,95 USD. Nhân ngày Valentine, nhà sản xuất cho phép bạn sử dụng miễn phí phần mềm này. Vào trang sau (Facebook):
Nhớ kích hoạt phần mềm trước ngày 20/2/2012.