Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2012

Miễn phí phần mềm FarStone TotalRecovery 7 Express

FarStone TotalRecovery 7 Express là một “ứng dụng xanh”, cung cấp cho PC của bạn giải pháp sau lưu và phục hồi dữ liệu toàn diện mà không yêu cầu phải cài đặt. Đơn giản chỉ cần khởi động lại hệ thống và boot vào trong hệ điều hành được xây dựng sẵn bên trong TotalRecovery™ 7 Express để sao lưu và phục hồi toàn bộ hệ thống hoặc các tập tin quan trọng của bạn.
Tính năng:
- Dễ dàng di chuyển ổ cứng HDD & SSD. Sao chép tất cả mọi thứ, bao gồm các tập tin cá nhân, tập tin hệ thống Windows và tất cả các ứng dụng trên ổ đĩa cứng hiện tại của bạn vào ổ Solid State Drive (SSD) chỉ với một cú nhấp chuột.
- Nâng cấp ổ đĩa cứng chỉ một cú nhấp chuột! Nếu ổ đĩa cứng hiện tại của bạn không đủ lớn thì TotalRecovery 7 Express giúp dễ dàng di chuyển tất cả dữ liệu, ứng dụng của bạn, và thậm chí cả hệ thống của bạn hoạt động vào một thiết bị có dung lượng chứa lớn hơn.
- TotalRecovery 7′s Recovery Manager là một tiện ích mạnh mẽ cho phép bạn khởi động vào một hệ thống đã bị crash (hư hỏng) được xây dựng trước đó khi hệ điều hành còn tốt để "giải cứu" các tập tin quý báu của bạn từ ổ đĩa không thể hoạt động.
- Tốc độ tối đa với ổ đĩa Solid State Drive (SSD)! Total Backup Recovery 7 Workstation di chuyển ổ đĩa cứng của bạn vào ổ đĩa SSD chỉ trong vài phút để bạn có thể tránh phí thời gian vài giờ hoặc vài tuần để cài đặt lại tất cả các chương trình.
- Bare Metal Recovery được thực hiện dễ dàng! Nếu Windows không thể khởi động bạn vẫn có thể khôi phục lại máy tính của bạn về trạng thái làm việc trước đó trong vài phút!
- Universal Restore/Dissimilar Restore. Khôi phục lại máy tính ban đầu hoặc khác nhau (tức là di chuyển đến một máy tính mới), hoặc thậm chí đến một máy ảo mà không xảy ra bất kỳ rắc rối nào.
- Unique Total File Shredder™ loại bỏ an toàn các dữ liệu từ bên ngoài Windows
- Tạo USB, CD / DVD Image File phục hồi hoặc xuất đĩa cứu hộ dưới dạng file Iso lưu trên ổ cứng.
Vào trang sau: 
Download:
Key: DCE7A-3BAA3-ZA266-2BBRE-9BU6A-FA83X
Hướng dẫn sử dụng: