Thứ Hai, 2 tháng 4, 2012

Advanced Uninstall PRO bây giờ là miễn phí!


Advanced Uninstall PRO là phần mềm bao gồm công cụ gỡ bỏ các phần mềm đã được cài đặt trong máy tính hết sức hoàn hảo, kể cả những phần mềm cứng đầu, đồng thời còn có công cụ về Start Menu, công cụ về trình duyệt và registry.
Các chức năng chính :
Giao diện Advanced Uninstall PRO thân thiện, dễ sử dụng. Phía bên trái chia thành 5 mục chính: General Tools, File & Folder Tools, Internet Browser Tools, Registry Tools, Reports & Info, còn ở bên phải là các công cụ nhỏ cho từng mục chính.
- Trong General Tools chứa 10 công cụ, gồm công cụ gỡ bỏ phần mềm và bao gồm 1 số tiện ích khác như quản lý cài đặt, quản lý startup (điều chỉnh các programs nạp lúc khởi động Windows), Font Manager giúp quản lý font, Control Panel Manager liệt kê tất cả những gì tồn tại trong Control Panel của máy tính, đồng thời với hai nút Disable và Enable giúp bạn có thể làm tái hiện hoặc vô hiệu hóa một trong các đề mục có trong Control Panel; Windows Services để tinh chỉnh các thiết lập mặc định của hệ thống, web tools, Quick Cleaner giúp tìm và xóa những tập tin, thư mục không dùng đến.
- File & Folder Tools bao gồm các tiện cho phép bạn tìm các files trùng lặp,  nén files, xóa bỏ file không thể phục hồi và xóa bỏ files tạm.
- Internet Browser Tools cho phép bạn kiểm soát các trình duyệt Internet Explorer, Mozilla Firefox và Goole Chrome: history, cookies, ActiveX controls, context menus, toolbars, plugins, temporary files, visited Web pages. Bạn có thể add những thứ cần thiết hoặc disable cái nào ko phù hợp.
- Registry Tools bao gồm 3 tiện ích về Registry: Registry Cleaner, Registry Optimizer tăng cường hiệu suất registry và Registry Backup/Restore để bảo vệ registry.
- Reports & Extra Tools bao gồm thông tin về những chương trình cài đặt, services, startup programs, fonts và bản ghi các sẽ hiển thị trong HTML dưới dạng text, Tool Scheduler cho phép bạn chạy tự động các ứng dụng bằng cách cài đặt ngày giờ thực hiện, EasyGo Tool Manager sẽ giúp bạn tạo shortcuts cho những chương trình hay sử dụng để truy cập chúng nhanh hơn.
Thực sự, phần mềm này hết sức hữu ích. Và một điều tuyệt vời nữa là nó hiện giờ đã trở thành hoàn toàn miễn phí cho người dùng với đầy đủ tính năng và sự phát triển trong tương lai.
Phiên bản mới nhất là Advanced Uninstall PRO 10.6
Vào trang sau:
Hoặc tải trực tiếp: