Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Dùng thử 3 tháng phần mềm McAfee Internet Security 2012


McAfee Internet Security 2012 là phần mềm toàn diện trong việc phòng chống Virus, mã độc, kiểm soát truy cập qua firewall, ngăn chặn thư rác và kiểm soát truy cập Internet của con cái theo thời gian thực.
Các tính năng:
-Phòng chống Virus, phần mềm gián điệp, mã độc toàn diện
Giám sát, quét và phòng chống theo thời gian thực để ngăn chặn các mối nguy hiểm đến từ Emails, các website chứa mã độc, các loại virus/mã độc lây nhiễm trên Internet (Trojans, spyware, and rootkits)
-Biện pháp tự vệ theo thời gian thực
-Tường lửa cá nhân 2 chiều liên tục kiểm tra các luồng dữ liệu đi vào/ra máy tính để ngăn chặn các phần mềm độc hại truy cập vào máy tính của bạn
-Giữ bạn an toàn khi giao dịch và tìm kiếm trực tuyến
Khi bạn tìm kiếm hoặc truy cập và website mua bán trực tuyến trên mạng, McAfee sẽ hiện thị biểu tượng có mầu sắc đặc trưng: Xanh: An toàn, Đỏ: Nguy hiểm… bên cạnh kết quả tìm kiếm của bạn cho bạn biết liệu có an toàn trước khi bạn bấm vào các trang web. Các trang web có chứa mã độc, lừa đảo để đánh cắp danh tính, … được McAfee nhanh chóng phát hiện và cảnh báo bạn.
-Tốc độ quét cao
McAfee đã cải thiện tốc độ quét để phát hiện Virus, mã độc một cách nhanh chóng, điều này giúp cho bạn yên tâm tận hưởng cuộc sống số một cách an toàn và không gián đoạn
-Xóa bỏ dữ liệu vĩnh viễn
Vĩnh viễn xóa bỏ các file/dữ liệu nhạy cảm để đảm bảo họ không thể được lấy ra bởi người dùng khác khi bạn bán, tái chế, cho mượn hoặc nâng cấp máy tính của bạn.
-Tối ưu hệ thống máy tính
Các ứng dụng không sử dụng, các file cache của trình duyệt, và các dữ liệu linh tinh làm chậm máy tính của bạn. McAfee QuickClean ™ loại bỏ các phần mềm lộn xộn giúp máy tính luôn có tốc độ tốt nhất để theo kịp với cuộc sống số của bạn.
-Công nghệ bảo vệ độc quyền Anti-Bot
Phần mềm của McAfee hiện nay đã có khả năng ngăn chặn phần mềm độc hại được điều khiển bởi các mạng Botnet khi xâm nhập vào máy tính của bạn. Tính năng cao cấp này giúp ngăn chặn máy tính của bạn gửi dữ liệu, các thông tin nhạy cảm tới các mạng tội phạm trên Internet.
-Quét ổ đĩa di động và USB
-Quét và làm sạch máy tính trước khi cài đặt
-Ngăn chặn Email Spam và nguy hiểm
-Bảo vệ toàn diện gia đình bạn trên môi trường số
-Kiểm soát con cái sử dụng Internet
-Thống kê, báo cáo việc lướt web
vui chơi, làm việc trong thời gian online:
Phần mềm này luôn luôn đảm bảo độ an toàn cho bạn trong quá trình lướt web, mua sắm, tham gia mạng xã hội trực tuyến mà không phải lo lắng bị hacker hoặc virus tấn công.
Hỗ trợ hệ điều hành:
- Windows XP (32-bit) với Service Pack 3 (SP3) hoặc cao hơn.
- Windows Vista (32-bit và 64-bit) với Service Pack 1 (SP1) hoặc cao hơn.
- Windows 7 (32-bit và 64-bit) với Service Pack 1 (SP1).
Yêu cầu hệ thống:
- Bộ vi xử lý: 1 GHz hoặc cao hơn.
- RAM: 512 MB hoặc cao hơn cho Windows XP.
- RAM: 1 GB cho Vista/Windows 7.
- Ổ cứng trống: 500 MB.
- Kết nối Internet.
Đăng ký nhận Licence 3 tháng McAfee Internet Security 2012:
Điền đầy đủ thông tin vào các ô trống sau đó click vào "I Agree" . McAfee sẽ gửi licence 3 tháng đến email bạn đã đăng ký .