Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2012

Miễn phí phần mềm sao lưu dữ liệu Handy Backup v6.4


Phần mềm sao lưu dữ liệu Handy Backup v6.4 khả năng sao lưu File-Folder, Handy Backup (HB) còn tạo điều kiện cho bạn sao lưu dữ liệu của các ứng dụng thường gặp như FTP, ICQ, Registry, Favorites, Desktop, My Documents, các file chứa dữ liệu của Microsoft Outlook và Outlook Express.
Những tính năng của Handy Backup Standard:
- Sao lưu dữ liệu một cách có chọn lọc. Handy Backup Standard sao lưu các thư mục và tập tin cá nhân với bộ lọc tập tin (cho phép sao lưu duy nhất các bức ảnh, tập tin âm thanh, video,…)
- Handy Backup Standard hỗ trợ nhiều plugin, được thiết kế để tạo điều kiện cho sao lưu My Documents, sao lưu registry của Windows, sao lưu Outlook, …
- Hỗ trợ nhiều cách lưu trữ đa phương tiện. Sao lưu lưu sang DVD, CD, mọi loại HDD cố định và di động, các thiết bị mạng, máy chủ FTP.
- Các tùy chọn sao lưu. Handy Backup Standard cho phép bạn nén dữ liệu sao lưu, mã hóa, xác minh và các tùy chọn khác để sao lưu thuận tiện và mượt mà nhất.
- Lên kế hoạch sao lưu linh hoạt. Handy Backup Standard thực hiện tất cả các nhiệm vụ sao lưu và đồng bộ hóa một cách thường xuyên bằng cách chỉ định một lịch trình.
- Sao lưu như Windows service. Tùy chọn này cho phép Handy Backup Standard thực hiện sao lưu hoàn toàn kín đáo, không yêu cầu người dùng phải đăng nhập.
Handy Backup Home Standard có giá 39 USD cho một PC, dung lượng 18,6 MB.
Hiện tại bạn có thể sử dụng key có bản quyền của phần mềm này.
Vào trang sau: