Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Miễn phí bộ phần mềm văn phòng Ashampoo Office 2010


Ashampoo Office 2010 là một ứng dụng văn phòng mạnh mẽ, hiệu quả và dễ sử dụng, nhưng lại có kích thước tương đối nhỏ bé, chiếm ít tài nguyên máy tính và một yếu tố quan trọng nữa là giá thành thấp hơn nhiều so với Microsoft Office. Với Ashampoo Office 2010 bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tạo ra các văn bản, bảng tính với các biểu đồ, đồ thị đẹp mắt, các slide thuyết trình với hiệu ứng đồ họa mạnh mẽ không thua kém gì Microsoft Office 2010 cả.
Ashampoo Office 2010 tương thích mạnh với Microsoft Office 2007 và OpenOffice. Nó đọc và ghi Word, Excel và PowerPoint với độ chính xác cao. Chương trình còn cho phép bạn thiết lập định dạng tập tin mặc định cho Word, Excel, và PowerPoint.
Ashampoo Office bao gồm một công cụ xử lý văn bản Ashampoo TextMaker, phần mềm bảng tính Ashampoo PlanMaker và phần mềm tạo thuyết trình Ashampoo Presentations.
1. Ashampoo TextMaker
Chương trình xử lý văn bản có khả năng xử lý cả các văn bản dài và ngắn. Chương trình có thể tạo mục lục, chỉ mục và bảng biểu, có khả năng nhập các ảnh đồ họa và các chữ 3 chiều. Nhờ vào cơ sở dữ liệu địa chỉ tích hợp, việc phác thảo thư gửi hàng loạt đơn giản, dễ thực hiện. 
2. Ashampoo PlanMaker: phần mềm bảng tính cung cấp hàng loạt công thức trợ giúp cho việc tính toán tự động. Khả năng biểu diễn các cột số liệu dưới dạng biểu đồ 2 và 3 chiều đặc biệt rất hiệu quả.
3. Ashampoo Presentation: tạo trình chiếu, dễ dàng tạo các bài thuyết trình sinh động chiếu trên màn hình máy tính cũng như cho phép dễ dàng xuất và in ấn.Chương trình chứa nhiều mẫu thiết kế đẹp (template).
Ashampoo Office: tích hợp tính năng xuất PDF và trợ giúp gửi thư. Ngoài ra, khả năng trao đổi dữ liệu trên nền đối tượng giữa 3 ứng dụng văn phòng cũng là một tính năng mới mẻ cho phép các bảng biểu trong PlanMaker có thể được tích hợp dễ dàng vào một tài liệu TextMaker. Chỉ một nhấp chuột lên đối tượng là đủ cho phép làm việc với đối tượng đó trong ứng dụng gốc.
Ashampoo Office: có thể cài đặt trực tiếp lên USB và mang theo bên mình.
Tương thích Win XP/2000/Vista/Win 7.
Hiện đang có chương trình miễn phí bộ phần mềm này.
Vào trang sau và điền các thông tin theo yêu cầu và nhấp gửi (Submit registration):
Một email chứa key bản quyền sẽ gửi đến bạn.