Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2012

Miễn phí phần mềm Expert PDF Converter 7

Expert PDF Converter là phần mềm dùng để đọc file PDF đồng thời tạo file PDF từ những định dạng file thông thường và chuyển đổi file PDF sang các định dạng file có thể chỉnh sửa được.
Phần mềm Expert PDF Converter có giá 25 USD nhưng lúc này hãng  Avanquest Software đang cho phép người dùng đăng ký để nhận mã bản quyền miễn phí của phần mềm này. Hiện đã có phiên bản Expert PDF Converter 8, nhưng phiên bản 7 cũng tuyệt vời rồi.
Truy cập vào trang sau (tiếng Đức), điền đầy đủ thông tin gồm email, xác nhận lại email, họ và tên. Mục “Land” bạn chọn VIETNAM, sau đó nhấn vào nút bên dưới để đăng ký thông tin:
Một email được gửi đến từ kontakt@avanquest.de chứa đường link kích hoạt thông tin đăng ký. Nhấn vào đường link này. Một email khác được gửi đến chứa key bản quyền phần mềm.
Tiến hành cài đặt Expert PDF Converter 7. Sau đó, từ giao diện chính, chọn “Register Full Version” từ trên menu, rồi điền key vào hộp thoại hiện ra rồi nhấn nút Active. Như vậy bạn đã kích hoạt xong phiên bản đầy đủ có bản quyền, bạn thoải mái sử dụng.