Thứ Bảy, 11 tháng 8, 2012

Phần mềm Roboscan Internet Security free 2.5


Roboscan Internet Security là phần mềm bảo vệ máy tính.
Các tính năng của Roboscan Internet Security
1.Chế độ quét và làm sạch: gồm có quét nhanh, quét cơ bản và quét nâng cao
-Quét nhanh (Quick scan) kiểm tra quá trình hoạt động và các khu vực hệ thống rất quan trọng. Đó là cách nhanh nhất để phát hiện các mối đe dọa hệ thống độc hại.
-Quét cơ bản (Basic scan) kiểm tra tất cả các khu vực hệ thống quan trọng và các địa điểm thường xuyên bị nhiễm.
        -Quét nâng cao (Advanced scan) kiểm tra tất cả các ổ đĩa hệ thống hoặc thư mục chỉ định. So với các quét khác, nâng cao Scan cần có thời gian nhiều hơn nhưng cung cấp một quá trình quét toàn diện, phát hiện tất cả các mối đe dọa trực tuyến có thể.
2. Quét thời gian thực
Roboscan bảo vệ máy tính của bạn 24/7 bằng cách quét hệ thống máy tính của bạn trong thời gian thực. Bằng cách quét tất cả các tập tin truy cập, các trang web, các tập tin email và các tập tin phần mềm nhắn tin tức thời, giúp ngăn cản bạn tiếp xúc với virus và phần mềm độc hại trong khi lướt web và bảo vệ hệ thống của bạn và thông tin cá nhân.
3. Công nghệ nhận diện chủ động: Chặn các mối đe dọa thậm chí không biết
Các mối đe dọa mới và chưa biết được xác định và bị chặn bằng cách sử dụng công nghệ phát hiện chủ động của Roboscan. Roboscan phân tích các tập tin đáng ngờ trong một môi trường ảo cách biệt để phát hiện các mối đe dọa tiềm tàng trước khi chúng xảy ra.
4. Tự bảo vệ
Roboscan bảo vệ bản thân khỏi các mối đe dọa độc hại được thiết kế để vô hiệu hóa tính năng bảo mật Roboscan.
5. Tường lửa bảo vệ máy tính
6. PC Tune-up (không có trong phiên bản free)
PC Tune-up chức năng tối ưu hóa hiệu suất của máy tính và đáp ứng bằng cách xóa file không cần thiết, dọn dẹp Windows và các tập tin Internet tạm thời và quản lý đăng ký máy tính quản lý.
7. Bảo vệ thông tin cá nhân
-Cho phép bạn xóa vĩnh viễn các tập tin và thư mục không thể phục hồi bằng bất kỳ công cụ phục hồi khác nhưng chậm và không mạnh mẽ.
-Cho phép bạn xóa lịch sử sử dụng máy tính, lịch sử sử dụng internet và các tập tin Internet tạm thời với một nhấp chuột duy nhất.
8. Cách ly và khôi phục tập tin
Sau khi phân tích các mối đe dọa, Roboscan có thể cách ly các tập tin đáng ngờ trong một môi trường an toàn. Bằng cách cô lập các tập tin theo cách này, Roboscan loại bỏ nguy cơ lây nhiễm nhưng có thể sử dụng lại chúng trong tương lai.
9. Kiểm tra các lỗ hổng hệ thống
Roboscan xác định và sửa chữa các lỗ hổng hệ thống có thể được sử dụng để tấn công và làm hỏng hệ thống máy tính.
10. Thường xuyên cập nhật: phiên bản free thường có quảng cáo khi cập nhật.
Vào trang sau: