Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Miễn phí phần mềm Titanium Antivirus+2012


Titanium Antivirus+2012 là phần mềm diệt virus bảo vệ máy tính hiệu quả của hãng Trend Micro.
Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp người dùng có thể thao tác các chức năng một cách thuận tiện, ngay cả với những ai không thành thạo về máy tính. Phần mềm nhẹ, chiếm ít tài nguyên máy tính do đó có thể cài đặt trên những máy có cấu hình thấp.
         Các tính năng:
- Tìm và diệt virus, phần mềm gián điệp, trojan, sâu máy tính và các loại phần mềm gây hại khác.
- Phát hiện và ngăn chặn các loại phần mềm giả mạo xâm nhập vào máy tính (Fake AV Cleaner)
- Cơ chế chủ động phát hiện và bảo vệ để ngăn chặn máy tính bị xâm nhập bởi các mối nguy hiểm trên mạng chưa biết và mã độc được mã hóa bằng công nghệ đóng gói (Paker Solution).
- Phát hiện và loại bỏ Rootkit.
- Quét và kiểm tra độ an toàn của file đính kèm trong email trước khi tải chúng về máy.
- Chế độ tự bảo vệ theo thời gian thực.
Hiện tại hãng bảo mật Trend Micro đang có chương trình khuyến mãi cho người sử dụng 1 năm miễn phí phần mềm có giá 39,95 USD này.
Truy cập vào trang sau và kéo xuống dưới trang web và nhấn vào nút Download Now:
Ở mục “Billing Information” trong trang web mới xuất hiện, điền đầy đủ thông tin vào các mục trống, bao gồm họ tên, địa chỉ email, địa chỉ… và đánh dấu chọn vào 2 tùy chọn bên dưới rồi nhấp “Submit my Order”.
- Nhấn tiếp vào Submit sẽ hiện ra trang web hiện mới chứa các thông tin chi tiết về quá trình đăng ký, key bản quyền trong  mục “Serial Number”, và link download phần mềm. Một email gửi đến bạn chứa các thông tin trên.
- Cài đặt phần mềm: điền mã bản quyền, tại đây, bạn copy và dán đoạn mã “Serial Number” khung tương ứng trong hộp thoại hiện ra, rồi nhấn nút Next tiếp tục để hoàn tất quá trình cài đặt phần mềm.
- Tại bước tiếp theo điền email để kích hoạt.
- Bước sau đó, phần mềm sẽ yêu cầu bạn khởi tạo tài khoản để sử dụng. Bạn điền lại thông tin như đã khai báo ở bước đầu tiên (gồm tên, mật khẩu, số điện thoại…) sau đó nhấn Next và nhấn Finish để hoàn tất quá trình cài đặt.
Khi sử dụng máy tính phải kết nối internet.