Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

Miễn phí phần mềm nén WinZip Courier 3.5

WinZip Courier (trước đây là WinZip E-Mail Companion)
WinZip Courier 3.5 giúp nén file đính kèm thư Microsoft Outlook để giảm kích thước thư gửi đi, đồng thời cũng mã hóa luôn file nén bằng mật khẩu.
Tính năng:
- Tích hợp với Word, Excel, và PowerPoint để bạn có thể nén, mã hóa, và mở các tài liệu email trực tiếp từ bên trong ứng dụng liên quan.
        - Tự động nén file đính kèm email gửi đi bằng cách sử dụng công nghệ nén WinZip hàng đầu thế giới. Bây giờ bạn có thể gửi hàng ngàn tập tin trong các gói nhỏ hơn, chuyển đi nhanh hơn và ít gây ra các vấn đề máy chủ.
- Không giới hạn kích thước tập tin (đến 2GB).
- Mã hóa các file đính kèm bằng mật khẩu bảo vệ.
- Thay đổi kích cỡ, nén hàng trăm email đính kèm hình ảnh trong một bước, giúp các hình ảnh và đồ họa của bạn được phân phối nhanh hơn và trong một kích cỡ xem thuận tiện hơn.
- Dễ dàng đính kèm trình duyệt
WinZip Courier có giá 24,95 USD. Hiện nhà phát triển đã phát hành WinZip Courier 4.0. Mặc dù winzip courier 3.5 là phiên bản cũ vẫn còn rất tốt và nhiều người trong số bạn có thể cần.
Vào trang sau và nhấp chuột vào “Already have Winzip 16.5?”:
Một trang mới hiện ra bảo điền tên, họ, email và nhấp vào Submit. Một trang mới chứa key bản quyền và link download (và cũng gửi đến bạn qua email).
Download  Offline Installer