Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Miễn phí phần mềm sao lưu BDlot DVD ISO Master 3.0

BDlot DVD ISO Master là phần mềm sao lưu DVD thông thường và DVD mã hóa sang ISO mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm giải mã DVD đồng thời ghi file ISO sang đĩa CD/DVD /Blu-ray vô cùng hiệu quả. Nó có khả năng gỡ bỏ code cũng như mã bảo vệ của DVD như CSS, CPRM, CPPM, APS, UOPs, ARccOS, Rip-Guard , và Disney X. 
Các tính năng chính:
- Lưu đĩa DVD vào ổ cứng và USB một cách dễ dàng: BDlot DVD ISO Master có khả năng đọc mọi DVD, hỗ trợ tất cả các DVD tự chế hay thương mại, và tất cả các loại đĩa DVD bao gồm DVD-ROM, DVD-RAM, DVD +/-R, DVD +/-RW, và DVD +/-DL.
- BDlot DVD ISO Master có thể dễ dàng sao lưu bất kỳ DVD được bảo vệ sang tập tin ISO trong ổ cứng máy tính. Công nghệ giải mã cho phép BDlot DVD ISO Master có khả năng mở khóa mã vùng DVD cũng như DVD bị hạn chế sao chép khác như CSS, CPRM, CPPM, APS, UOPs, ARccOS, Rip-Guard, và Disney X.
- Sao lưu DVD sang file ISO với tốc độ cực nhanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng, vẫn giữ nguyên dung lượng tập tin DVD, video chất lượng cao và âm thanh giống như DVD gốc.
- Ghi mọi file ISO sang đĩa DVD/CD/BD với khả năng xử lý cao, có thể nhận nhiều đĩa khác nhau và áp dụng chế độ ghi đĩa tối ưu để tiết kiệm thời gian và ghi đĩa hiệu quả. Nó còn hỗ trợ một loạt các đĩa bao gồm CD, DVD5, DVD9, BD25, BD50…
- Công nghệ lưu trữ tiến tiến bậc nhất của BDlot DVD ISO Master đảm bảo giữ nguyên nội dung và chất lượng đĩa DVD sau khi burn, ngay cả khi máy tính của bạn đang phải xử lý một đống dữ liệu cùng lúc. Điều này sẽ giúp giảm thiểu thời gian ghi đĩa và tránh ảnh hưởng đến chất lượng đĩa do bị lỗi trong khi burn.
- Khả năng tương thích và ổn định cao: Có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows. Hơn nữa, sự ổn định giúp khắc phục những vấn đề như vết trầy xước và dấu vân tay trên đĩa. Bạn sẽ phải kinh ngạc khi sử dụng phần mềm tiện ích này.
Vào trang sau:
Download: