Thứ Hai, 31 tháng 10, 2011

Miễn phí Xilisoft Video Convert Ultimate

Cái tên của phần mềm này đã nói lên chức năng của nó, đó là chuyển đổi qua lại giữa các định dạng video và audio một cách mạnh mẽ đồng thời hỗ trợ tất cả những định dạng thông dụng nhất.
Xilisoft Video Converter Ultimate giúp chuyển đổi giữa các định dạng video phổ biến như AVI sang MPEG, WMV sang AVI, WMV sang MPEG hay H.264/AVC video, chuyển đổi file AVI sang đinh dạng iPod ... Không chương trình nào hỗ trợ các định dạng video toàn diện như Xilisoft Video Converter bao gồm AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, H.264/MPEG-4 AVC, RM, MOV, XviD, 3GP, FLV, VOB (định dạng dùng trong DVD), DAT (định dạng dùng trong VCD, SVCD), ... Ngoài ra, chương trình còn giúp dễ dàng chuyển đổi video thành các định dạng âm thanh như MP2, MP3, WMA, WAV, RA, M4A, AAC, AC3, OGG, ... Trình chuyển đổi video còn hỗ trợ giải mã APE, CUE và trích xuất CD.
Xilisoft Video Converter Ultimate hỗ trợ các thiết bị đa phương tiện thông dụng như PSP, iPod, iPhone, Archos, điện thoại di động, Zune, ...Mọi tiến trình chuyển đổi như AVI sang MPEG, WMV sang MPEG, WMV sang AVI, MKV sang AVI, MKV sang MPEG, đếu rất nhanh chóng và dễ dàng với chất lượng cao nhất.
Vào trang sau: