Thứ Hai, 24 tháng 10, 2011

Phần mềm Search anh Recover 5 miễn phí 6 tháng

Phần mềm Search anh Recover 5 là phần mềm khôi phục dữ liệu được thiết kế với giao diện đẹp, các thẻ được trình bày hết sức rõ ràng nên dễ sử dụng.
Sau khi khởi động,1 cửa sổ với giao diện được bố trí các tùy chọn khác nhau cho người sử dụng lựa chọn gồm:
- File Rescue Wizard: đây là tính năng tìm kiếm đơn giản cho người mới sử dụng loại phần mềm này lần đầu. Nó đã được cấu hình sẵn nên chỉ cần thao tác vài bước là bạn có thể bắt đầu tìm kiếm và khôi phục các tập tin đã mất dễ dàng.
- Media Recovery Wizard: tìm kiếm các tập tin Multimedia trên các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh KTS, máy nghe nhạc nén MP3 và các loại thẻ nhớ.
- Advanced Deleted File Search: là tiện ích tìm kiếm cấp cao. Với tiện ích cấp cao này tỉ lệ tìm kiếm các files đã mất sẽ cao hơn rất nhiều. Trong này có rất nhiều tùy chọn tìm kiếm cho người sử dụng chuyên nghiệp.
- Recover Lost Email: tìm kiếm và phục hồi các Email đã lỡ tay xóa khi sử dụng mail theo giao thức POP3 hoặc IMAP. Hỗ trợ tốt cho các chương trình duyệt Email như Microsoft Outlook Express, Qualcomm Eudola, Microsoft Outlook, Nescape Email.
- Emergency Disk Image: giúp tạo ảnh ổ đĩa, qua đó giúp bạn tìm lại các dữ liệu đã mất tại thời điểm tạo ảnh đĩa. Sau khi đã tạo ảnh xong và Mount ổ đĩa đó thì trên máy bạn sẽ xuất hiện 1 ổ đĩa mới với nội dung ảnh đĩa của bạn. Chức năng này tương đối giống với chức năng tạo CD/DVD ảo vậy. Nếu bạn không muốn hiện ổ đĩa đó nữa thì các bạn nhấn vào chữ UnMount.
- Security Tools: giúp xóa vĩnh viễn 1 tập tin hay thư mục nào đó mà không thể phục hồi lại được.
Vào trang sau và nhấp vào continue:
          Một trang mới hiện ra, nhấp vào redeem a coupon rồi điền  PCADVISORSR  vào ô  Registry mới hiện ra, rồi nhấp vào ô   Secure Checkout  , hiện ra trang như sau:


          
               Hiện ra trang, và nhấp vào ô   Secure Checkout  :
             Sẽ hiện ra trang:
             Điền theo hướng dẫn, email, lặp lại email rồi nhấp vào    Review Order  , một email chứa key bản quyền 6 tháng sẽ gửi đến bạn.
          Download:
          http://www.iolo.com/sr/5/downloadnow.aspx?b=BB5BE867-7D9C-429D-BCFB-BD7B32F9BD64&utm_source=order&utm_medium=email&sn=RDATE-EDY8
               Sử dụng key đã có để kích hoạt sản phẩm.