Thứ Hai, 3 tháng 10, 2011

Phần mềm Wondershare Disk Manager

Wondershare Disk Manager là một công cụ hữu ích cho người sử dụng để sao chép đĩa cứng và quản lý phân vùng. Với trình thuật hoàn chỉnh, bạn sẽ không bao giờ lo lắng về việc mất dữ liệu khi bạn cần để sao chép đĩa / phân vùng, tạo phân vùng, thay đổi kích thước phân vùng, xóa phân vùng và khôi phục phân vùng. Sử dụng Disk Manager Wondershare giúp phân bổ không gian đĩa hợp lý và tái cấu trúc đĩa cứng của bạn để sử dụng tối đa.
Phần mềm là một tập hợp đầy đủ các tính năng phân vùng đĩa cho phép bạn kiểm soát đầy đủ của ổ đĩa cứng, giúp sao chép, thay đổi kích cỡ, gia hạn, xóa, sáp nhập, chia tách hoặc phục hồi phân vùng mà không sợ bị mất dữ liệu quan trọng.
Các tính năng:
▪ Tạo phân vùng: tạo một phân vùng mới hoặc phân vùng lại ổ đĩa cứng của bạn để sử dụng tốt hơn.
▪ Xóa phân vùng: xóa một phân vùng hoặc xóa tất cả các phân vùng. Bạn có thể chọn để chia dữ liệu trong phân vùng đó.
▪ Thay đổi kích thước phân vùng: mở rộng một phân vùng đến một kích thước lớn hơn hoặc giảm bớt một phân vùng mà không làm mất dữ liệu.
▪ Copy Partition: sao lưu một phân vùng cũng như tất cả các file trong nó để sao lưu. Bạn có thể lưu các bản sao để một phân vùng khác hoặc thiết bị lưu trữ khác.
▪ Phục hồi phân vùng: phục hồi phân vùng bị mất cũng như các tập tin trong nó từ thất bại misoperation phần mềm / phần cứng, hoặc bị virus tấn công.
▪ Chuyển đổi phân vùng: chuyển đổi FAT sang NTFS hoặc ngược lại.
▪ Thiết lập phân vùng hoạt động: máy tính của bạn sẽ khởi động từ phân vùng hoạt động.
▪ Ẩn / hiện phân vùng: phân vùng nhạy cảm của bạn vô hình và ngăn chặn truy cập trái phép.
▪ Định dạng phân vùng: chuẩn bị cho cài đặt hệ điều hành hoặc ổ đĩa cứng của bạn tổ chức lại.
Vào trang sau:
Điền tên, email và nhấp vào  Get keycode  , một email chứa key và link download sẽ được gởi đến bạn. Phần mềm tương thích với win 7, vistar, XP, dung lượng khoảng 6 MB.
Có thể download tại đây: