Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Magic Camera

    Magic Camera sẽ thêm một camera ảo mạnh mẽ cho hệ thống của bạn cho video chat. Bạn có thể sử dụng nó như một webcam thực tế và thiết lập trước khi ghi video, album ảnh, hình động và màn hình máy tính để bàn như sản lượng của nó. Nó hỗ trợ hầu hết các phần mềm chat webcam hoặc chat trực tuyến trang web - MSN Messenger, Yahoo! Messenger, PalTalk, Skype, AIM, ICQ, Camfrog, ANYwebcam và others.Also nhiều, Magic Camera có thể thêm vào nhiều khung hình ảnh vui, văn bản, hình ảnh, hình ảnh động, lớp video, hình ảnh hỗ trợ chức năng hình ảnh và thêm hiệu ứng video tuyệt vời để webcam của bạn và cho phép nó được sử dụng bởi nhiều ứng dụng cùng lúc.
* Hỗ trợ ảnh trong ảnh.
* Thêm khung ảnh funny video webcam của bạn.
* Real-time webcam thay đổi hình nền.
* Nhiều biến đổi hiệu ứng hình ảnh.
1. Chia sẻ màn hình của bạn bằng Camera ảo
      Camera ảo của chương có thể quay lại những gì trên màn hình của bạn và chia sẻ trực tiếp cho bạn bè giống như một webcam thực bằng cách click vào Capture Screen nằm ở bên góc trên bên trái của giao diện chương trình. Một cửa sổ trong suốt có chức năng giống như một Camera, bạn chỉ việc di chuyển cái Camera ấy đến vùng mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện chèn khung ảnh, hiệu ứng văn đặc biệt,… trong chức năng này.
      2. Chia sẻ hình ảnh bằng Webcam ảo
      Hầu hết các chương trình chat đều có chức năng chia sẻ hình ảnh, nhưng với Magic Camera việc chia sẻ hình ảnh sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn. Để thực hiệc chức năng này bạn click vào Photo nằm ở góc trái của giao diện chương trình. Trong phần Select Photos nằm ở góc bên phải bạn click chọn biểu tượng có hình thư mục để mở những File hình mà bạn muốn chia sẻ. Khi chọn File hình xong, bạn hãy click vào nút Play nằm ở ngay dưới khung hình để chương trình tự động trình diễn các bức ảnh cho bạn bè của bạn xem. Cũng như 2 chức năng trên, bạn cũng có thể thêm khung ảnh, hiệu ứng văn,… cho những bức ảnh của mình.
      3. Chia sẻ video bằng Webcam ảo
      Để thực hiện chức năng này bạn click chọn Play video nằm ở góc trái của giao diện chương trình. Các thao tác còn lại giống như chức năng chia sẻ hình ảnh. Bạn có thể chia sẻ bất cức file video nào mà bạn có cho bạn bè xem, tuy nhiên có một điều cần lưu ý đó là máy tính của bạn phải cài chương trình K-Lite Codec để đảm bảo có thể xem được các định dạng video khác nhau.Tải tại đây:
http://dl3.downloadcrew.com/?r=X-Yvgr+Pbqrp+Cnpx%2FX-Yvgr_Pbqrp_Cnpx_760_Shyy.rkr&t=1313113095&c=fa4aeac50d0f094a075e5b188e2c9be6655c0bd0&sw=1451
Giấy phép: fw6ETCWFGX
Download Magic Camera: (15,98MB)
http://down.shiningmorning.com/MCSetup.exe
Đến 14/8/2011