Thứ Hai, 15 tháng 8, 2011

Security Software Downloader: cho phép tự động tải các phần mềm bảo mật

Phiên bản đầu tiên của phần mềm SSDownloader được phát hành trong năm 2010. Chương trình cho phép người dùng Windows để tải về các phần mềm bảo mật thoải mái từ giao diện chương trình.
SS Downloader 2 vừa được phát hành. Chương trình chính là mã nguồn mở và tương thích với tất cả các phiên bản 32-bit và 64-bit của hệ điều hành Windows XP, Vista và Windows 7.
Phiên bản này có giao diện người dùng mới và cải thiện đó là tách riêng thành từng nhóm: trình diệt virus miễn phí, dùng thử, loại bỏ malware hoặc tường lửa…
Chương trình được thiết lập để tự động phát hiện các hệ thống điều hành và phiên bản của hệ điều hành. Người dùng có thể thay đổi một cách thủ công. 
Phần mềm có thể được lựa chọn với một nhấp chuột và có thể chọn nhiều chương trình cùng một lúc.
Chương trình không cung cấp thông tin về phần mềm bảo mật trong giao diện của nó. Một nút trang web bên cạnh mỗi chương trình liên kết trực tiếp đến chương trình trang web trên Internet .
SS Downloader là một chương trình tiện dụng cho người dùng muốn tải các ứng dụng bảo mật cùng một lúc từ Internet để bảo vệ máy tính và cũng thuận tiện cho người dùng muốn khám phá và thử nghiệm sản phẩm mới.
Download SSDownloader từ trang web của dự án trên tại Sourceforge: