Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Software-Butler tặng miễn phí 6 phần mềm

Trang Software-Butler đang có chương trình tặng cho bạn đọc 6 phần mềm miễn phí, gồm: PDF Expert 6 Professional, Registry First Aid, WebEasy 7 Professional, GehirnJogging 2 và Patition commander 10 và Folderico với tổng giá trị gần 200USD.
Truy cập vào trang sau: 
http://www.software-butler.de/front_content.php?idart=1993
Điền các thông tin như hình trên rồi nhấp   Absenden  
Một Email gởi đến bạn. Nhấp vào đường link, một email khác tiếp tục gởi đến chứa thông tin chi tiết về key bản quyền cũng như link tải phần mềm. Tùy nhu cầu mà bạn download phần mềm để sử dụng.
1. Registry First Aid 7

Registry First Aid có tác dụng dọn dẹp và sửa những khóa registry bị lỗi giúp máy tính của người dùng chạy nhanh hơn và ổn định hơn.

2. Expert PDF 6
là một ứng dụng PDF dễ sử dụng cho phép bạn tạo, sửa đổi và chỉnh sửa các tệp PDF từ bất kỳ thể loại văn bản bao gồm cả ứng dụng Microsoft® Office. Bạn cũng có thể chuyển đổi tập tin PDF sang văn bản Word một cách dễ dàng.

3. Web Easy Professional 7
bao gồm mọi công cụ bạn cần để tạo một trang web lý tưởng với các mẫu sẵn tích hợp cùng các công cụ thương mại số. Web Easy Professional tự động tạo mã HTML cho phép bạn tạo trang web yêu cầu mà không cần có kiến thức về lập trình hay kĩ thuật gì cả.
4. Partition Commander Professional
Là phần mềm giúp tổ chức lại ổ cứng của bạn một cách an toàn sao cho các ứng dụng hay sử dụng, các game và ngay cả hệ điều hành trên máy sẽ chạy nhanh hơn. Tất cả các công việc trên đều được tiến hành một cách tự động qua vài bước. 


5.Folderico: tạo biểu tượng đặc trưng cho các thư mục.
6.GehirnJogging 2:là phần mềm giúp cải thiện trí nhớ thông qua các bài tập logic.