Thứ Tư, 24 tháng 8, 2011

Driver Scanner 2011

DriverScanner là một công cụ đơn giản và đáng tin cậy để cập nhật trình điều khiển hệ thống. Nó xác định các trình điều khiển để được cập nhật và cung cấp các công cụ để tải về và cài đặt những trình điều khiển. Nó cũng cho phép bạn sao lưu các trình điều khiển của bạn để nếu bạn phải cài đặt lại hệ điều hành. Chỉ 1 cú click chuột, nó sẽ tự động download, sau đó cài đặt các driver được update vào máy và giải phóng toàn bộ chức năng của hệ thống.
Các tính năng:
- Quản lý update Driver: bao gồm các công cụ quản lý update driver tinh vi, DriverScanner cho phép bạn tải và cài đặt toàn bộ driver trong 1 lần và từ 1 cửa sổ.
- Update và tối ưu hóa hệ thống: nâng cao sự vận hành máy tính đồng thời hạn chế tối đa các lỗi phần cứng và mạng nhờ việc sử dụng thường xuyên DriverScanner để tìm và update các driver đã cũ.
- Sao lưu và phục hồi: giúp bạn nhanh chóng tải lại toàn bộ các driver một khi bạn đã xóa chúng và cài đặt lại hệ thống đang vận hành.
- Khả năng phân tích sâu: DriverScanner xác định rất nhạy các driver đã cũ và ghi nhãn hệ thống của từng driver đó.
- Nhật ký các phiên bản : Hiển thị 1 bản sao hay lịch sử các driver đã download và kết quả quét mới nhất nhằm điều khiển chính xác hệ thống của bạn.
- Dễ dàng sử dụng: giao diện thân thiện, hợp logic cùng việc tự động update phần mềm và thư viện driver, DriverScanner cung cấp các chức năng tiên tiến trong 1 chương tình dễ sử dụng.
- An toàn và đáng tin cậy
- Tương thích với Windows 7, XP/Vista
 Vào trang sau ( đến 31/8/2011):
Click vào  Get Your FREE Product  , hiện ra trang sau, điền như hướng dẫn và click vào  Terminer I'sciption  , một email sẽ gửi đến bạn chứa key bản quyền.
Download tại đây: