Thứ Hai, 5 tháng 9, 2011

BDlot DVD ISO Master

BDlot DVD ISO Master là một chương trình miễn phí cho phép bạn sao lưu đĩa DVD ra tiêu chuẩn ISO và ghi file ISO vào đĩa DVD hiệu quả.Nó có thể tiết kiệm đĩa DVD thông thường và mã hóa tiêu chuẩn ISO mà không có sự hỗ trợ từ một phần mềm của bên thứ ba để giải mã, vì nó có khả năng loại bỏ cả hai mã vùng DVD và bảo vệ DVD như CSS, CPRM, CPPM, APS, UOPs, ARccOS, Rip-Guard , và Disney X bảo hộ.Nó cũng có thể ghi file ISO vào đĩa CD / DVD / Blu-ray một cách siêu hiệu quả với công nghệ tiên tiến.
Lưu đĩa DVD khác nhau để ổ cứng và USB một cách dễ dàng với khả năng đọc mạnh:
-BDlot DVD ISO có khả năng mạnh mẽ đọc DVD, cho phép hỗ trợ tất cả các phiên bản tự chế và thương mại DVD hiện tại, và tất cả các loại đĩa DVD bao gồm DVD-ROM, DVD-RAM, DVD + /-R, DVD + /-RW, và DVD + / -DL. Không có nghi ngờ rằng bạn có thể lưu tất cả những gì các bạn muốn.
Backup DVD được bảo vệ với Công nghệ Giải mã độc đáo:
-BDlot DVD ISO có thể sao lưu bất kỳ DVD được bảo vệ theo tiêu chuẩn thành file ISO vào trong ổ cứng máy tính một cách dễ dàng. Công nghệ giải mã duy nhất được quyền của BDlot DVD ISO Master có khả năng để mở khóa mã vùng DVD cũng như các hạn chế khác được biết đến như CSS, CPRM, CPPM, A.
Sao lưu DVD ISO mà không cần nén hoặc mất chất lượng ở tốc độ nhanh:
-Trong khi đó, phần mềm miễn phí này thường mất không nhiều hơn 7mins để sao lưu toàn bộ một đĩa DVD trong điều kiện lý tưởng, đã được thử nghiệm để dẫn đầu về tốc độ sao lưu trong số tất cả các DVD tương tự như phần mềm ISO trên thị trường.
Burn Bất kỳ file ISO vào đĩa DVD / CD / BD dưới chất lượng và hiệu quả cao:
-Với công nghệ burn toàn diện, BDlot DVD ISO cho phép bạn ghi bất kỳ file ISO vào đĩa DVD. Có thể nhận ra các đĩa khác nhau và áp dụng chế độ burn tối ưu cho phù hợp để tiết kiệm thời gian, BDlot DVD ISO sẽ hoàn thành quá trình burn hiệu quả.
Công nghệ Lỗi Proofing bảo vệ dữ liệu toàn vẹn sau khi burn:
-BDlot DVD ISO sở hữu công nghệ vô song Proofing Lỗi. Bộ nhớ cache burn với công nghệ sáng kiến ​​của nó đảm bảo tính toàn vẹn và trình tự của dữ liệu DVD sau khi burn, ngay cả khi máy tính của bạn đang xử lý được các dữ liệu không liên quan.
Khả năng tương thích cao phục vụ tốt cuộc sống hàng ngày của bạn:
-Có thể chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows cung cấp cho bạn sự lựa chọn tốt hơn để đạt được các mục tiêu của bạn. Mặt khác, sự ổn định tốt giúp để vượt qua những khó khăn trong việc bảo quản đĩa DVD như vết trầy xước và vết in ngón tay vào đĩa của bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên bởi cách chúng tôi đã làm được với phần mềm này.
Size: 2.52MB.
Tương thích Windows 98/ME/NT/2000/XP/Vista/7 (x86/x64).
Trang chủ:
Download tại đây: