Thứ Hai, 19 tháng 9, 2011

IZArc 4.1 - phần mềm hỗ trợ đọc các định dạng file nén

IZArc hỗ trợ các file nén và mã hóa, cũng như việc truy xuất với nhiều chức năng và công cụ mạnh mẽ. Nó cho phép bạn kéo và thả các tập tin từ từ Windows Explorer, tạo và trích xuất trực tiếp trong Windows Explorer, tạo ra nhiều đĩa lưu trữ, tạo các file nén tự giải nén, sửa các file nén zip bị lỗi, chuyển đổi từ định dạng nén này sang định dạng nén khác, xem và ghi các lời bình...Ngoài ra, IZArc cũng hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ.
IZArc hỗ trợ đọc các định dạng file nén: 7z, a, ace, arc, arj, b64, bh, bin, bz2, bza, c2d, cab, cdi, cpio, deb, enc, gca, gz, gza, ha, img, iso, ize, jar, lha, lib, lzh, mbf, mdf, mim, nrg, pak, pdi, pk3, rar, rpm, tar, taz, tbz, tgz, tz, uue. Và hỗ trợ nén các định dạng file: 7z, bh, bza, bz2, cab, jar, lha, tar, gz, zip, yz1.
IZArc có giao diện chính dạng cây thư mục như Windows Explorer hay giao diện cổ điển giống WinZIP và WinRAR. Ngoài chức năng nén/giải nén, chương trình còn có một số tính năng như: Convert Archive (chuyển đổi định dạng file nén), Convert CD image (chuyển đổi định dạng file ảnh đĩa CD), UU/XX/MIME Encode, mã hóa dữ liệu, Repair Archive (sửa chữa lỗi tập tin nén), cắt và ráp tập tin. IZArc hỗ trợ chuyển đổi các định dạng BIN, MDF, NRG, PDI sang ISO thông dụng, giúp ghi đĩa dễ dàng. Với IZArc, bạn có thể mở các file ảnh của đĩa CD như ISO, BIN, CDI và NRG.
Với việc hỗ trợ rất nhiều định dạng file nén và đặc biệt là hỗ trợ chuyển đổi định dạng file ảnh đĩa CD/DVD, IZArc hữu ích cho bạn khi trên Internet ngày càng có nhiều định dạng file nén.
Nếu bạn cần gửi file lớn cho người khác mà họ không có công cụ giải nén bạn có thể dễ dàng tạo ra file nén tự bung bằng cách đơn giản: nhấp đúp chuột.
IZArc có thể được cấu hình để chạy máy quét Anti-Virus ưa thích của bạn khi bạn mở bất kỳ file nén nào.
IZArc hỗ trợ mã hóa file theo định dạng 256-bit để bảo mật dữ liệu của bạn.
IZArc còn được tích hợp trong Windows để bạn có thể thực hiện tất cả các thao tác nén bằng cách sử dụng menu chuột phải trong Windows Explore.
IZArc nén file khá chậm. Một khuyết điểm nữa là sau khi nén xong chương trình không tự đóng, người dùng phải làm thêm động tác nhấn nút close (x).
 Download: