Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Miễn phí phần mềm Modiac Video Converter

Modiac Video Converter là phần mềm cho phép chuyển đổi định dạng video, hỗ trợ một khối lượng lớn các định dạng file video, từ thông dụng đến khá lạ lẫm, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và chuyển đổi định dạng phù hợp nhất với mình.
Phần mềm còn phân loại ra các loại thiết bị cầm tay thường được sử dụng, như smartphone, máy chơi game... để giúp người dùng chuyển đổi định dạng tương ứng phù hợp với từng loại thiết bị.
Ngoài tính năng chuyển đổi định dạng file, Modiac Video Converter còn cho phép điều chỉnh và thay đổi thiết lập của file, như kích cỡ, âm thanh… để giúp giảm dung lượng của file video mà vẫn giữ được chất lượng tốt nhất.
Phần mềm hỗ trợ file video và hầu hết các định dạng file audio thông dụng nhất hiện nay.
Nhấn Add File từ giao diện chính của phần mềm để thêm file video cần xử lý vào phần mềm. Hoặc từ menu bên trái, bạn có thể chọn kiểu định dạng muốn chuyển đổi thành (kiểu định dạng tương ứng với kiểu thiết bị, hoặc định dạng dùng để ghi đĩa…).
Tạo nhạc chuông cho điện thoại từ file video: nhấn mục Ringtone từ menu bên trái của phần mềm và chọn để tạo nhạc chuông định dạng MP3, AAC, ARM… tùy thuộc vào định dạng mà điện thoại bạn hỗ trợ.
Phần mềm có giá 69.95USD, dung lượng 19,88 MB.
Activation email: tipradar@modiac.com
Activation code: f1ae0e6e1003