Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Miễn phí phần mềm bảo mật Outpost Internet Security Suite Pro

      Outpost Internet Security Suite Pro là gói phần mềm bảo mật toàn diện chống virus, spyware tích hợp tường lửa, ngăn chặn thư rác, ngăn chặn hiểm họa zero-day, kiểm soát các phần mềm đã cài đặt trong hệ điều hành, khóa tập tin và thư mục để ngăn chặn việc truy cập vào những nội dung nhạy cảm, bảo vệ máy tính của bạn trong thời gian thực.
       Cách đây vài tháng một trang web của Nga đã cho người dùng miễn phí 3 tháng sử dụng phần mềm này.
      Hiện nay, có một chương trình miễn phí cho người dùng ở các nước Mỹ, canada, Anh, New Zealand, Ireland, Australia, Đức, Áo, Thụy Sĩ, Pháp, Bỉ, Luxemburg, Nhật với thời hạn sử dụng từ 1 năm đến 2 năm.
       Chương trình yêu cầu bạn gởi đến cho họ chứng minh rằng bạn đang sử dụng một trong những phần mềm diệt virus có bản quyền như sau:
       Vào trang này:
       Điền các thông tin theo yêu cầu:

       Ở phần chọn tiệp tin, bạn có thể sử dụng ảnh chụp màn hình của phần mềm diệt virus mình đang sử dụng, nhớ là phần mềm có bản quyền không phải phần mềm miễn phí, ví dụ:
       Một trang web hiện ra, chứa link download cho dùng thử 30 ngày trong khi chờ đợi xác nhận đủ điều kiện. Trong thời hạn 2 ngày sẽ có một email gửi đến chứa mã (key) đăng ký.