Thứ Tư, 7 tháng 9, 2011

Bộ phần mềm văn phòng Kingsoft Office 2012 Free


Kingsoft Office 2012 là một trong bộ phần mềm văn phòng hoàn chỉnh, gồm có Kingsoft Writer, Kingsoft Presentation và Kingsoft Spreadsheets. Với Kingsoft Office bạn có thể Open, Save và tạo tài liệu Office tương tự như Microsoft Office. Kingsoft Office là phần mềm "xanh", có nghĩa là nó sử dụng các yêu cầu hệ thống tối thiểu và tiết kiệm đáng kể chi phí triển khai. Gói cài đặt chỉ có 70MB.

Kingsoft Writer 2012
Kingsoft Writer 2012 chắc chắn là công cụ lớn nhất của bạn để tạo ra các tài liệu chuyên nghiệp. Nó có thể mở các tập tin Microsoft Word hoặc lưu tài liệu của bạn như các tập tin Word. Nó cho phép bạn mở, xem và chỉnh sửa tài liệu của bạn để định dạng tập tin khác nhau cũng như Word mới nhất (DOCX) tập tin. Phong cách, giao diện và tính năng quen thuộc với Microsoft Office, có nghĩa là bạn có thể dễ dàng chuyển giao môi trường văn phòng giữa Microsoft Writer và Kingsoft Writer. Tích hợp chuyển đổi sang PDF, Tab chuyển đổi tài liệu, lựa chọn in ấn đa dạng...

Kingsoft Presentation 2012

Kingsoft Presentation 2012 giúp bạn nhanh chóng tạo ra bài trình bày đa phương tiện của bạn theo những cách sáng tạo. Nó có thể mở, chỉnh sửa và lưu như *. ppt, pps *, * các tập tin mẫu và hỗ trợ file *. pptx (Microsoft Office 2007 ). Đầy đủ chức năng tương thích của nó cho phép trình bày của bạn được lưu ở định dạng Power Point cũng như định dạng PDF dễ dàng.

Kingsoft Spreadsheets 2012

Kingsoft Spreadsheets 2012 có thể mở chỉnh sửa và lưu các *. xls, *. xlt, *. dbf, txt, *. *. csv, và tương thích với *. xlsx (Microsoft Office 2007). Nó chứa rất nhiều các chức năng và công thức mảng giúp bạn quản lý, phân tích và tính toán dữ liệu dễ dàng và nhanh hơn. Nó cung cấp tám loại mã hóa RC4, và rất khó khăn để giải mã, vì vậy, ngăn chặn việc tài liệu của bạn bị sao chép, sửa đổi, hoặc in ấn.
Download: