Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2011

Miễn phí 1 năm phần mềm Trustport Total Protection 2012

Tôi tự bảo mình không viết về phần mềm Trustport Total Protection 2012 do vừa mới viết bài miễn phí 3 tháng phần mềm này cách đây vài ngày, nhưng thấy rằng dẫu sao cũng nên viết vì đây là một phần mềm bảo mật nổi tiếng và nhiều bạn đang cần để bảo vệ máy tính của mình (chưa chắc là thích nhưng cần). Hơn nữa, bình thường để sử dụng được phần mềm này chúng ta phải bỏ ra một khoản tiền khá lớn, lên đến 49,95 USD/1 máy vi tính. Hơn nữa, trong thời điểm từ nay đến ngày 7/10/2011, chỉ cần hoàn thành trò chơi giải mã các ô chữ thì bạn được tặng một năm sử dụng phần mềm này. Tôi nghĩ đây cũng là điều lý thú, vì ngoài việc chơi trò chơi, bạn sẽ có dịp củng cố thêm vốn liếng tiếng Anh của mình.
Tôi đã tham gia trò chơi và được tặng key bản quyền phần mềm này. Dĩ nhiên với mỗi địa chỉ email, khi hoàn thành trò chơi, nghĩa là giải mã được bức thư theo chương trình thì bạn sẽ được tặng 1 key thông qua email gởi đến cho bạn.
Trước tiên cũng cần biết đôi chút về phần mềm Trustport Total Protection 2012:
- Diệt virus và spyware
- Bảo vệ email, lướt web
- Tường lửa bảo vệ
- Bảo vệ dữ liệu bằng cách mã hóa
- Khôi phục hệ thống
Cách thực hiện như sau:
Vào trang này:
Chọn cách chơi: trên Facebook (Play now with Facebook) hoặc trên trang web của họ (Play now on our web), cứ chọn Play now on our web.


Một hình khác hiện ra, điền nickname, email của bạn và nhấp vào login.
Một hình khác hiện ra, nhấp Next, hình khác hiện ra, nhấp OK, chọn Play, hình tiếp hiện ra và chọn tiếp Close.
Ta bước vào trò chơi. Trên bảng hiện ra một bức thư còn thiếu chữ là những ô chứa ký hiêu xanh trong ngoặc. Bạn có thể sử dụng bàn phím, không nhất thiết sử dụng chữ cái trên màn hình trò chơi.