Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2011

Miễn phí phần mềm WinX DVD Ripper Platinum 6.3

WinX DVD Ripper Platinum là phần mềm rip nội dung của đĩa DVD cho tất cả các định dạng video phổ biến như AVI, MOV, FLV, WMV, MPEG, MP4, 3GP, đồng thời có khả năng trích xuất đĩa DVD khác nhau (bao gồm cả đĩa DVD mã hóa) cho Sony PSP, Apple iPhone, iPod, iPad, iTouch, Apple TV, Zune, điện thoại di động.
WinX DVD Ripper Platinum là giải pháp trích xuất DVD nhanh nhất trên thị trường. Bên cạnh việc chuyển đổi DVD sang các định dạng video thông thường, phần mềm cho phép bạn sao lưu DVD của bạn với video gốc, âm thanh và phụ đề trong vòng chỉ 5 phút.
Hỗ trợ rip DVD video, trích xuất âm thanh, ảnh chụp màn hình và cho phép người dùng hoàn toàn kiểm soát chất lượng video đầu ra.
Các tính năng:
1. Rip DVD sang các định dạng video phổ biến, như DVD sang MOV, DVD sang AVI, DVD sang FLV, DVD sang WMV, DVD sang MPEG, DVD sang MP4…
2. Rip DVD sang các thiết bị cầm tay phổ biến bao gồm DVD to iPhone, DVD to iPod, DVD để iPad, DVD to PSP, DVD sang Zune, DVD cho điện thoại di động, vv
3. Sao chép đĩa DVD và tạo file ISO
4. Tự động vô hiệu hóa nhưng phụ đề cho phép người dùng lựa chọn
5. Cắt bất kỳ đoạn DVD để chuyển đổi
6. Hỗ trợ tự động phát hiện, kết nối và chuyển video chuyển đổi sang thiết bị di động
Điểm đặc biệt của WinX DVD Ripper Platinum Streamer Edition chính là việc tích hợp thêm công cụ phát các tập tin đa phương tiện trực tuyến gọi là Air Playit. Air Playit hoạt động như một máy chủ điện toán đám mây hỗ trợ cho các thiết bị không dây như iPhone, iPad... thông qua mạng Wifi, 3G... hỗ trợ hơn 320 codec âm thanh và video khác nhau nên bạn có thể phát các tập tin đa phương tiện mà không cần chuyển đổi định dạng hay cài bất kỳ bộ codec nào khác.
Hiện đang có chương trình tặng bản quyền phần mềm WinX DVD Ripper Platinum Streamer Edition trị giá 40$.
Bạn có thể truy cập vào trang sau:
Download phần mềm và dùng key sau để kích hoạt: AA-TZTQTDYM-SMMGES
Bạn cũng có thể sử dụng miễn phí 2 phần mềm WinX Blu-ray Decryter và WinX DVD Copy Pro