Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2011

Miễn phí phần mềm FLV To MP3 Converter

FLV là gì?
Flash Video (FLV) là một định dạng file được sử dụng để cung cấp video qua Internet bằng cách sử dụng Adobe Flash Player phiên bản 6-10. FLV là định dạng rất phổ biến và được sử dụng bởi YouTube, Hulu, VEVO, Yahoo Video, youtube, Reuters.com, và các trang web về video và thông tin.
Các tính năng chính:
- Dễ dàng chuyển đổi với 3 cú nhấp chuột.
- Chuyển đổi FLV sang hầu hết các định dạng audio phổ biến: FLV to MP3 Converter có thể chuyển đổi FLV sang MP3 và các định dạng audio khác, như AAC, AC3, AIFF, AMR, AU, FLAC, M4A, MP2, OGG, WAV, WMA,....
- Chuyển đổi theo nhóm: Phần mềm này cho phép bạn nhập một file FLV nguồn nhiều lần và đặt các định dạng audio đầu ra khác nhau cho mỗi lần. Sau đó, bạn có thể nhận file audio đầu ra chỉ với một lần chuyển đổi.
- Chỉnh sửa video dễ dàng: FLV to MP3 Converter có thể nối nhiều file FLV lại với nhau thành một file lớn, hay chia một file audio lớn thành nhiều file nhỏ.
- Xem trước và tạo snapshot: Tính năng chạy video/audio được tích hợp sẵn sẽ giúp bạn xem trước file nguồn và file chỉnh sửa. Trong quá trình xử lý, bạn có thể chụp bất kì bức ảnh yêu thích nào và lưu nó lại theo định dạng JPEG, GIF, BMP.
Phần mềm có giá 29,95USD. Từ nay đền 25/10/2011, nhà sản xuất cung cấp miễn phí phần mềm.
Download:
Sử dụng key sau: FLVMP387341658WANG