Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Miễn phí phần mềm EASEUS Photo Recovery

EASEUS Photo Recovery là một phần mềm chuyên nghiệp và dễ sử dụng để phục hồi dữ liệu đã bị mất, bị xóa và do định dạng các hình ảnh kỹ thuật số, âm nhạc và video từ máy tính và thiết bị di động.
Các tập tin đa phương tiện EASEUS Photo Recovery hỗ trợ:
-Hình ảnh: JPG, JPEG, GIF, BMP, TIFF, PNG
-Âm thanh: MP3, WMA, WMV, MID, AIF và Video: MOV, AVI, MPG, RM, 3GP, MP4.
           EASEUS Photo Recovery dễ dàng sử dụng không đòi hỏi phải có kỹ năng kỹ thuật. Đơn giản chỉ cần khởi động chương trình, chọn một mô-đun thích hợp, nhấp vào nút "Next", xem trước các tập tin phục hồi và chỉ định đường dẫn lưu. Với một nhấp chuột duy nhất, bạn có thể phục hồi một tập tin. Nó là một phần mềm chỉ đọc chứ không ghi đè lại trên ổ đĩa bạn muốn phục hồi các tập tin.
Các tính năng chính:
-Phục hồi hình ảnh sau khi định dạng xóa đĩa, và phân vùng.
-Lấy gần như tất cả các loại hình ảnh, phim và các tập tin âm thanh.
-Phục hồi từ máy tính và các thiết bị di động khác nhau.
-Hỗ trợ FAT 12, FAT 16, FAT 32 và hệ thống tập tin NTFS.
-Hỗ trợ cửa sổ 2000/2003/XP/Vista/2008/Windows 7.
-Xem trước hình ảnh phục hồi.
-Nhanh chóng và dễ dàng sử dụng.
-An toàn
EASEUS Photo Recovery không chỉ phục hồi hình ảnh, âm nhạc và video mà còn phục hồi Word, Excel, PowerPoint, Email, cơ sở dữ liệu, và các loại tài liệu khác.
EASEUS Photo Recovery là có giá 29,95 USD nhưng bạn có thể sử dụng EASEUS Photo Recovery miễn phí sau khi kết thúc một cuộc điều tra nhanh chóng và dễ dàng.
Vào trang sau để bắt đầu các cuộc khảo sát:
Bạn có thể tải EASEUS Photo Recovery sau khi bạn hoàn thành cuộc điều tra này. Đây là một phiên bản đầy đủ (full) đặc biệt, không yêu cầu nhập key để kích hoạt.