Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Phần mềm cài đặt Driver DriverPack Solution Professional

Sau khi Cài đặt/Ghost hệ điều hành, vấn đề khó khăn nhất với chúng ta là thiếu Driver. DriverPack Solution 11 sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề này 1 cách toàn diện.
           DriverPack Solution Professional là một chương trình thông dụng phổ biến tự động cập nhật cài đặt driver, tìm kiếm và tải trên mang về các driver hoàn toàn miễn phí. Nó còn là một trình quản lý thật linh hoạt dùng cài thêm driver cho mọi phiên bản của windows .
Sau khi tải DriverPack Solution Professional về bạn giải nén ra và ghi vào một đĩa DVD (hoặc để trong ổ cứng) rồi click tập tin start.cmd để khởi động chương trình, nó sẽ tự động quét tất cả các trình điều khiển trong máy tính bạn. Khi được tìm thấy, bạn nhấp vào các trình thiết bị cần cài đặt và nhấn nút RUN để tiến hành cài driver cho máy tính của mình.
Tự cài đặt, cập nhập và download những driver còn thiếu cho các thiết bị có trong máy tính của bạn.. Chương trình DriverPack Solution Professional có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
Các tính năng chính DriverPack Solution Professional:
- Hỗ trợ Window XP/Vista/Win7 cả 32 lẫn 64 bit.
- Cập nhập nhiều driver
- Tạo điểm khôi phục (Giúp bạn backup driver cũ trước khi quá trình cài đặt mới diễn ra phòng sự cố)
- Giao diện đơn giản và trực quan
- Hỗ trợ them 2500 driver máy in HP
- Hỗ trợ 1 số driver các hãng : Asus, Acer, Sony, Samsung, Hp, Lenovo, Toshiba, Fujitsu-Siemens, Dell, eMachines, Msi, ….
- Giao diện đồ họa đa ngôn ngữ.