Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2012

Miễn phí phần mềm sao lưu Backup4all Lite 4.8

Backup4all Lite 4.8 là một phần mềm giúp sao lưu bảo vệ dữ liệu khỏi mất mát bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ sao lưu, mật khẩu bảo vệ và nén nó để tiết kiệm không gian lưu trữ.
Backup4all có khả năng sao lưu các tập tin mở hoặc bị khóa, chẳng hạn như cơ sở dữ liệu, thư mục Outlook cá nhân, Outlook Express lưu trữ thư, vv

Nó hỗ trợ ZIP64 (có thể tạo bản sao lưu trên 4GB) và tạo ra các file zip tiêu chuẩn, có nghĩa rằng bạn có thể truy cập nó với bất kỳ tiện ích tương thích zip.
Backup4all hỗ trợ ghi đĩa CD, DVD và Blu-ray, do đó bạn có thể dễ dàng sao lưu DVD, CD, Blu-ray hoặc HD-DVD. Chỉ cần thiết lập các điểm đến DVD, CD, Blu-ray hoặc HD-DVD và thực hiện công việc sao lưu.
Backup4all cung cấp một giao diện trực quan làm cho tất cả các tính năng dễ dàng truy cập cho cả hai mới bắt đầu và các chuyên gia.
Sử dụng trình wizard, bạn có thể dễ dàng thiết lập cấu hình sao lưu bạn muốn. Bạn có thể xác định các bộ lọc tập tin mạnh mẽ và lịch trình sao lưu của bạn bất kỳ cách nào bạn muốn. Sau khi sao lưu được thực hiện, bạn có thể xem những tập tin thay đổi kể từ sao lưu cuối cùng bằng cách sử dụng cây thư mục explorer hoặc bạn có thể đọc các số liệu thống kê về việc thực hiện sao lưu tiếp theo.
Backup4all là tương thích với Windows 7/Vista/2008 Server/XP/2003 Server/2000 và cần khoảng 50MB không gian đĩa .
Tính năng:
- Bộ lọc File - công cụ lọc mạnh mẽ với nhiều lựa chọn (bộ lọc bởi thuộc tính, kích thước, tên, ngày tháng và loại).
- Tự động lên lịch - sử dụng lịch để xác định công việc sao lưu chạy tự động vào các thời điểm nhất định.
- Giao diện trực quan cho phép bạn xem tất cả các tập tin từ các tập tin sao lưu và mới sẽ được lưu trữ thực hiện sao lưu tiếp theo.
- Hỗ trợ tự động chia tách sao lưu của bạn giữa các ổ đĩa di động hoặc ngay cả trên các phương tiện truyền thông tương tự.
- Sao lưu các tập mở (đang sử dụng) - sử dụng dịch vụ Volume Shadow Copy cho phép bạn sao lưu các tập tin địa phương mở từ phân vùng NTFS.
- Các Plugins sao lưu để sao lưu các ứng dụng (chẳng hạn như Outlook Express, Mozilla Thunderbird, Firefox, vv )
- Sao lưu số liệu thống kê và bản sao lưu bản tóm tắt .
Mirror backup - làm cho một bản sao chính xác các tập tin và thư mục được lựa chọn (không có zip) hoặc lưu trữ mỗi tập tin riêng.
Phần mềm có giá 19,95 USD cho bản Lite, 39,95 USD cho bản Standard và 49,95 USD cho bản Full. Bản Backup4all Portable có giá 39,95 USD. Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền phần mềm Backup4all Lite.
Vào trang sau điền họ tên đầy đủ, email và nhấp vào  Get free key