Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

phần mềm quản lý băng thông Cucusoft Net Guard

Cucusoft Net Guard là phần mềm giám sát việc sử dụng băng thông rộng của bạn, tăng tốc độ Internet, tiêu diệt phần mềm độc hại đang lãng phí băng thông của bạn, cung cấp cho bạn một báo cáo chi tiết cách sử dụng băng thông hàng tháng. 
Trên thị trường, các loại phần mềm cùng loại được bán với giá 30 USD hoặc cao hơn và thậm chí còn có ít tính năng hơn Cucusoft Net Guard.
           Cucusoft Net Guard bao gồm màn hình băng thông mạnh mẽ và đồng hồ băng thông để giúp bạn tìm thấy những người đang lãng phí băng thông của bạn. Như bạn biết, đôi khi, bạn không truy cập vào internet, nhưng vẫn còn một số phần mềm không rõ bằng cách sử dụng băng thông rộng của bạn trong máy tính của bạn. Thông thường, bạn không có ý tưởng về họ, không biết họ là ai, làm thế nào để giám sát họ, làm thế nào để diệt các chương trình vô dụng được cắm vào băng thông của bạn. Những chương trình không rõ đôi khi thậm chí ảnh hưởng đến tốc độ Internet bình thường lướt web của bạn rất nhiều và bạn phải trả tiền băng thông rộng cho họ. Những phần mềm không rõ đôi khi sẽ làm cho băng thông rộng của bạn vượt quá giới hạn của nó, bạn phải trả thêm lệ phí.
Cucusoft Net Guard giúp bạn khắc phục những vấn đề này. Nó có thể dễ dàng theo dõi tình trạng băng thông rộng để tìm thấy những người đang sử dụng băng thông rộng của bạn, bao nhiêu băng thông họ đang sử dụng, và chi tiết số liệu thống kê có sẵn, bạn có thể đưa ra quyết định của mình sau khi kiểm tra các báo cáo, giữ nó hoặc xóa nó. Điều đó có nghĩa là bạn có thể nhìn thấy và kiểm soát những người có thể sử dụng băng thông rộng của bạn.
Cucusoft Net Guard còn có rất nhiều tính năng, như giao diện báo cáo hoàn hảo; thông báo giới hạn, dự đoán, cũng như kiểm tra tốc độ băng thông.
Phần mềm này hiện đang cho dùng miễn phí.