Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Miễn phí phần mềm Advanced SystemCare with Antivirus 2013

Advanced SystemCare with Antivirus 2013 là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa trình Antivirus hàng đầu BitDefender antivirus và IObit anti-malware. Phần mềm cung cấp khả năng bảo vệ máy tính theo thời gian thực nhằm chống lại virus, phần mềm gián điệp và lừa đảo trên mạng đồng thời vẫn luôn giữ cho hệ thống luôn như mới nhờ cơ chế tối ưu hóa và làm sạch Registry tự động. Có thể nói đây là bộ công cụ tất cả trong một để giữ gìn an ninh và duy trì hiệu suất làm việc của máy tính mà không gây gián đoạn đến công việc của bạn.
Các tính năng:
- Làm việc dựa trên động cơ kép giữa công nghệ chống virus của Bitdefender (hoặc phần mềm diệt virus đã cài sẵn trên máy) và chống phần mềm độc hại của IOBit.
- Quét hệ thống để phát hiện các mối đe dọa, ngăn chặn phần mềm gián điệp và các website độc hại.
- Thời gian quét nhanh.
- Nhanh chóng cập nhật cơ sở dữ liệu virus.
- Cung cấp công cụ xóa lịch sử mọi hoạt động trong máy tính của bạn.
- Quét và sửa chữa các khóa Registry không hợp lệ, dọn rác.
- Phát hiện và loại bỏ các chương trình không hợp lệ khi khởi động máy tính.
- Tinh chỉnh Windows để cải thiện hiệu suất và tăng tốc máy tính.
- Phân tích và hiển thị chi tiết phần cứng của Windows.
Advanced SystemCare with Antivirus 2013 tương thích với các phần mềm diệt vi rus khác. Vào trang sau và download về dùng thử:
Sử dụng mã bản quyền dưới đây để kích hoạt sử dụng trong 1 năm (ít hơn 365 ngày do tính từ ngày 13/6/2012):
94ABB-892A2-78B72-6DFD6
Lưu ý: Nếu máy tính đã cài trình diệt virus rồi thì khi cài đặt Advanced SystemCare with Antivirus 2013 nên sử dụng trình diệt virus trên máy tính chứ không sử dụng BitDefender antivirus tích hợp trong Advanced SystemCare with Antivirus 2013 vì để hai trình diệt virus cùng trong máy có thể sẽ gây xung đột.