Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2012

Miễn phí phần mềm phục hồi hệ thống SysRestore Pro


SysRestore Pro là tiện ích phục hồi hệ thống ổ đĩa, phân vùng tất cả trong một tạo thành file ảnh hệ thống và bảo vệ dữ liệu. Sysrestore Pro giúp giữ cho máy tính an toàn từ các loại thiệt hại như hệ thống sụp đổ, ổ đĩa bị lỗi, phần mềm bị lỗi, các tập tin xóa bị lỗi hay bị mất mà không có lý do, màn hình màu xanh, phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, và virus.

                   SysRestore Pro tạo ra nhiều nhất là 1000 bức ảnh chụp để giữ cho hệ thống của bạn được bảo vệ. Một khi có bất kỳ vấn đề trên hệ thống của bạn, bạn chỉ có thể chọn một ảnh chụp đã được tạo ra lúc hệ thống của bạn tốt nhất, và khôi phục lại nó để đem lại cho tất cả mọi thứ trở lại bình thường. Bạn có thể thêm đĩa để chứa các bức ảnh chụp sẽ bảo vệ đĩa cứng của bạn khỏi những lỗi, những thay đổi bất ngờ, và thiệt hại.
Các tính năng chính:
Khôi phục hệ thống Windows - Sysrestore có thể khôi phục lại hệ điều hành bị rơi khi nó không thành công để bắt đầu, có lỗi khởi động, bắt gặp màn hình màu xanh, bị tấn công bởi virus ... Khôi phục hệ thống của bạn và làm cho công việc máy tính của bạn chỉ trong vài giây.
Khôi phục các file đã bị xóa - Nếu bạn thêm đĩa cứng của bạn vào ảnh chụp, các tập tin bị xóa do lý do khác nhau có thể được phục hồi. Sysrestore thậm chí có thể cho phép xem trước các tập tin bị mất trước khi khôi phục lại ảnh chụp.
Say No Virus - Với Sysrestore Pro, bạn không bị các mối đe dọa tiềm năng như virus, spyware, vì Sysrestore Pro sẽ khôi phục lại hệ thống cũ của bạn chỉ trong vài giây sau khi thiệt hại
Multiple Snapshot Schedul - Có những lựa chọn để bạn lựa chọn để tạo ảnh chụp như khởi động lại máy tính ngay lập tức hoặc khởi động máy tính mỗi 2 giây
Làm việc với tất cả các cấp RAID phần cứng
Hỗ trợ Windows 8, Windows 7,  Windows Vista, Windows XP, Windows Server 2000/2003/2008 (Cả 32-64 Bit)
SysRestore Pro có giá bán 29,95USD. Sysnew, nhà phát triển SysRestore, (của Trung Quốc)đang cho 10.000 key SysRestore Pro trị giá 299.500 USD cho người dùng trên toàn thế giới đền ngày 23/7/2012.
Free code: XIA6GT1501T3FG2C