Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Miễn phí phần mềm xóa các đối tượng không mong muốn trong ảnh Inpaint 3.1

Inpaint là phần mềm cho phép xóa bỏ bất kì các đối tượng không mong muốn chẳng hạn như con người, văn bản, cây cối…từ những bức ảnh yêu thích của mình để làm tăng nét đẹp của bức ảnh một cách nhanh chóng và đơn giản.
Inpaint còn xóa được cả Watermark (đánh dấu bản quyền)
Inpaint cung cấp 2 chế độ để người dùng có thể khoanh vùng các chi tiết thừa trên hình ảnh:
                           - Rectangle: cho phép nhanh chóng khoanh vùng các đối tượng, chi tiết không cần thiết trên hình ảnh. Để sử dụng chế độ khoanh vùng này, bạn nhấn vào nút Rectangle trên menu (có biểu tượng hình vuông).
Chế độ này cho phép khoanh vùng các đối tượng đơn giản trên hình. Sau khi chọn chế độ Rectangle, bạn sử dụng chuột để kéo và đánh dấu đối tượng cần loại bỏ
- Polygon: Với các chi tiết phức tạp hơn, bạn sử dụng chế độ này để đánh dấu vào khoanh vùng. Sau khi chọn, bạn nhấn từng điểm để đánh dấu khoanh vùng đối tượng cần loại bỏ. Nút đánh dấu đầu tiên có màu đỏ, và vùng đánh dấu sẽ kết thúc khi điểm đánh dấu cuối cùng trùng với điểm đánh dấu đầu tiên.
Trong quá trình khoanh vùng, nếu chọn nhầm một vị trí, bạn có thể kích chuột phải để tiến hành đánh dấu chọn vùng lại từ đầu.
Sau khi khoanh vùng để đánh dấu đối tượng cần loại bỏ xong, bạn nhấn nút Run trên menu, chờ trong giây lát để quá trình xử lý ảnh diễn ra. Quá trình xử lý dài ngắn khác nhau tùy thuộc vào độ phức tạp của đối tượng cần loại bỏ và màu sắc cũng như độ lớn của ảnh.
Khi quá trình xử lý ảnh hoàn thành, chi tiết bị đánh dấu sẽ bị loại bỏ một cách gần như là hoàn hảo. Nếu kết quả không được như bạn mong muốn, bạn có thể nhấn nút Undo để khoanh vùng lại chi tiết và tiến hành xử lý lại hình ảnh.
Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền phần mềm có giá 19,95 USD này.
Vào trang sau điền tên, họ, email và nhấp gửi:
Nhấp vào đường link trong email gửi đến để nhận key.