Thứ Năm, 26 tháng 7, 2012

Miễn phí phần mềm phục hồi dữ liệu EASEUS Data Recovery Wizard 5.5.1

Tôi mới vừa viết bài miễn phí bản quyền phần mềm phục hồi dữ liệu FlashCrest Undelete giúp khôi phục lại các tập tin đã bị xóa từ ổ đĩa flash, ổ đĩa cứng và thẻ nhớ thì lại có thêm sự miễn phí bản quyền phần mềm EASEUS Data Recovery Wizard.
EASEUS Data Recovery Wizard là phần mềm khôi phục lại dữ liệu bị xóa nhầm, bị mất do format ổ cứng, hay thậm chí bị mất do lỗi ổ cứng hoặc sau khi cài đặt mới Windows… 
            Phần mềm có diện chính đơn giản gồm có 3 chế độ khôi phục file khác nhau:
1.Deleted File Recovery: đây là bước khôi phục đơn giản nhất, khôi phục các file bị xóa nhầm từ thùng rác (Recycle Bin) hoặc xóa thằng mà không thông qua thùng rác.
Sau khi nhấn nút Deleted File Recovery, giao diện tiếp theo sẽ liệt kê các phân vùng có trên ổ đĩa. Chọn phân vùng mà trước đây, file bạn cần khôi phục đã từng nằm trên đó và nhấn Next.
2.Complete Recovery: sử dụng trong trường hợp cách thức đầu tiên không đạt được hiệu quả, hoặc để khôi phục file bị mất trong trường hợp format nhầm ổ đĩa, file hệ thống bị lỗi không truy cập được phân vùng.
Quá trình khôi phục file theo cách thức này sẽ mất nhiều thời gian hơn.
3.Partition Recovery: ta chọn cách này khi hệ thống của bạn có vấn đề khiến không truy cập được vào một phân vùng, hoặc do lỡ xóa mất một phân vùng và toàn bộ dữ liệu trên đó hay phân vùng bị virus phá hỏng khiến không thể truy cập được.
Phần mềm sẽ liệt kê danh sách các ổ cứng đang được kết nối trên máy tính. Chọn ổ cứng có chứa phân vùng gặp vấn đề và nhấn Next để tiếp tục.
Đối với những file đã bị xóa từ quá lâu, hoặc bị xóa bởi các phần mềm chuyên dụng thì không thể khôi phục được.
Hãng EASEUS đang có chương trình khuyến mãi cung cấp phiên bản đầy đủ của phần mềm cho người dùng hoàn toàn miễn phí, chỉ cần download về cài đặt, key đã tích hợp trong đó rồi.